Mục tin tức

Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Protandim

Protandim? Là một loại sản phẩm có thành phần từ 5 loại thảo dược tự nhiên có tác dụng làm giảm quá trình oxy hóa xuống 40%. Nhờ khả năng này Protandim được dùng để làm chậm quá trình lão hóa, kháng các loại viêm nhiễm, giúp giảm đau nhức, phòng ngừa các bệnh như tiểu đường, huyết áp, và ung thư…

Protandim là dược thảo được sáng chế bởi Bác sĩ, tiến sĩ Joe McCord, thuộc Trung tâm Y khoa, Trường Đại học Colorado sau 40 năm nghiên cứu. Bên cạnh đó, dược thảo Protandim cũng được kiểm nghiệm lâm sàng độc lập bởi hơn 20 trường đại học Y khoa của Mỹ, Nhật, Mexico, Cộng hoà Sec, Hàn Quốc, … với số tiền hơn 1 triệu đô la cho mỗi trường.

Một số đài truyền hình và tờ báo lớn của Mỹ như ABC, CNN, PBS và The Wall Street Journa đã cùng giới thiệu Protandim là một sự đột phá quan trọng, làm thay đổi lĩnh vực chống lão hóa và phục hồi sinh lực đã tồn tại lâu đời.

Thành phần:

  • Milk Thistle (Cây Kế Sữa): Giúp cho gan và thận hoạt động tốt chức năng của nó.
  • Tumeric (Nghệ Ấn Độ): Giúp gan và đường ruột bớt sưng và hoạt động tốt.
  • Green Tea (Trà  Xanh): Giúp cho tan mỡ và chống phân tử xấu (Free Radicals)
  • Bacopa (Cây Rau Đắng Biển):  Giúp tạo thêm chất  men Enzymes trong cơ thể.
  • Ashwagandha (Sâm Ấn Độ): Được dùng  rất nhiều  tại Ấn độ, ngăn ngừa nhiều thứ bệnh  khác nhau. Đồng thời tăng thêm sức khỏe và ngủ ngon giấc.

protandim la gi

Protandim là gì?

Dược thảo thuoc Protandim là sản phẩm thực phẩm chức năng đã được chứng minh lâm sàng duy nhất hiện nay – làm giảm sự căng thẳng oxy hóa trung bình từ 40% đến 70% trong vòng 30 ngày!

Mỗi viên Protandim là sự kết hợp độc đáo của dinh dưỡng thực vật, giúp ra tín hiệu cho gen trong cơ thể tự sản xuất các men “enzym” chống oxy hóa. Chất men này cung cấp năng lượng chất chống oxy hóa nhiều hơn cả ngàn lần so với của bất kỳ thực phẩm hoặc các dược thảo bổ sung khác có chứa chất chống oxy hóa thông thường.

Trong khi thực phẩm truyền thống và các thuốc bổ khác chỉ có thể trung hòa một phân tử gốc tự do thì nghiên cứu cho thấy một người cần ăn 375 quả cam, 87 ly rượu vang đỏ hoặc 120 viên vitamin C mới trung hòa được số lượng các gốc tự do mà dược thảo Protandim có thể vô hiệu hóa mỗi ngày.


Dược thảo Protandim được Hiệp hội Tim Mạch Mỹ (American Heart Associate), Tổ chức Kiểm Định Chất Cấm (Banned Substand Control Group), Ủy ban Olympic Quốc Tế chuẩn y và được chấp thuận dùng trong các kỳ Thế Vận Hội.

thuoc proradim

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thông tin liên hệ:
Hotline: 
0923 010 989 - Ms Phương