Mục tin tức

Chủ Nhật, 30 tháng 3, 2014

Protandim điều trị bệnh tiểu đường

Vitamin D không thể tự tổng hợp bởi thân hình phải lấy từ các nguồn Sửa sang. Theo Cuối cùng Học hỏi mới đây thì thiếu Vitamin D dễ gây các bệnh về xương khớp.
>>> Protandim dieu tri benh tieu duong
Như bạn đã biết vitamin D có khả năng giúp duy trì sức khỏe của hệ miễn dịch cũng như hệ xương.
Đây là Học hỏi đi hàng đầu tìm thấy mối liên quan giữa hàm lượng vitamin D và chứng viêm sưng ở những người có tuổi” , tác giả Học hỏi , tiến sĩ Mary Ward thuộc Đại học Ulster ( Anh ) cho biết. Cuộc khảo sát ở các tình nguyện viên khoảng 60 tuổi cho thấy những người thiếu vitamin D có nguy cơ cao bị chứng viêm sưng , liên quan đến bệnh tim mạch và bệnh đa xơ cứng cũng như viêm khớp. Theo chuyên gia Ward , nạp đủ vitamin D cho thân hình có khả năng giúp tăng chức năng miễn dịch. Vitamin D giúp thân hình tiếp nhận can xi nhu yếu cho xương khỏe mạnh. Da sản xuất vitamin D khi được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
ngoài ra thiếu Vitamin D còn có khả năng gây ra các bệnh tim , cao huyết áp , loãng xương… từ thời gian này cần Sửa sang vitamin D hợp lý
thông cáo sản phẩm:
 

Protandim dieu tri benh tieu duong 2
Protandim điều trị bệnh tiểu đường
Học hỏi cho thấy rằng thành phần trong protandim có chữa chất Curcumin có thể loại trừ chứng viêm tê thấp , chận sự khởi phát của bệnh viêm tê thấp , và tăng cường sự mẫn tiệp của khớp. Đây là một phát hiện cực kì cho dồi dào bệnh nhân viêm khớp.
ngoài ra Protandim còn có những tác dụng đặc biệt như ngăn ngừa ung thư , chống lão hóa , điều trị tiểu đường…
Đây là sản phẩm chống lão hóa rất phổ quát tại Hoa Kỳ.