Mục tin tức

Thứ Bảy, 27 tháng 1, 2018

Địa chỉ bán Protandim

Dia chi ban Protandim

Bạn đang tìm mua sản phẩm Protandim đúng giá? Hãy ghé thăm công ty chúng tôi tại địa chỉ 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM.
Chúng tôi tự tin về chất lượng sản phẩm mình cung cấp. Nếu quí khách hàng sau khi mua hàng và muốn hoàn trả sản phẩm thì đều được chấp nhận.
Quan trọng trong kinh doanh là chữ tín. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi là tôn chỉ làm việc của chúng tôi. Dù các bạn có sống bất cứ nơi đâu trên khắp đất nước sản phẩm đều có thể được trao đến tận tay bạn trong thời gian nhanh nhất.
dia chi ban protandim
Địa chỉ bán Protandim
Hiện tại công ty chúng tôi hỗ trợ khách hàng mua sản phẩm Protandim bằng 4 phương thức thanh toán:
  • Phương thức thứ nhất: Nếu khách hàng nhận hàng tại nội thành TP. Hồ Chí Minh, các bạn có thể gọi điện đặt hàng, nhân viên của chúng tôi sẽ giao hàng và nhận tiện tận nơi.
  • Phương thức thứ 2: Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM để mua hàng và thanh toán trực tiếp.
  • Phương thức thứ 3: Nếu các bạn sống ở những địa điểm khác trên toàn quốc, hình thức thanh toán sẽ là khách hàng chuyển khoản trước vào tài khoản của công ty, khi nhận được tiền chúng tôi sẽ chuyển phát nhanh sản phẩm qua đường bưu điện tới tận nơi bạn ở.
  • Phương thức thứ 4: Nhân viên bưu điện sẽ giao hàng tận nơi, sau đó sẽ giúp chúng tôi thu tiền trực tiếp của bạn. Nhưng bạn phải thanh toán phí thu hộ.
Thông tin sản phẩm:
thuoc proradim

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thành Phần:
  • Milk Thistle (Cây Kế Sữa): Giúp cho gan và thận hoạt động tốt chức năng của nó.
  • Tumeric (Nghệ Ấn Độ): Giúp gan và đường ruột bớt sưng và hoạt động tốt.
  • Green Tea (Trà  Xanh): Giúp cho tan mỡ và chống phân tử xấu (Free Radicals)
  • Bacopa (Cây Rau Đắng Biển):  Giúp tạo thêm chất  men Enzymes trong cơ thể.
  • Ashwagandha (Sâm Ấn Độ): Được dùng  rất nhiều  tại Ấn độ, ngăn ngừa nhiều thứ bệnh  khác nhau. Đồng thời tăng thêm sức khỏe và ngủ ngon giấc.
Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: thuocprotandim.com