Mục tin tức

Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Protandim chống lão hóa

Protandim chong lao hoa

Một loại thực phẩm chức năng có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giữ lại tuổi thanh xuân lâu hơn giúp bạn trông trẻ hơn, khỏe mạnh hơn đã có mặt tại Việt Nam. Đó chính là Protandim. Với mỗi viên Protadim mỗi ngày thì chỉ trong một thời gian độ tuổi của tế bào trong cơ thể bạn sẽ giống như thời kỳ 20 tuổi. Protandim giúp tái tạo và biến đổi các tế bào trở lại ở độ tuổi 20.
Loại thực phẩm chức năng này giúp kích hoạt sự trẻ hoá ngay tại gốc rể, làm tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và ngăn ngừa hơn 200 loại bệnh liên quan đến tuổi già.
Tác dụng với từng độ tuổi:
1. Từ 30 đên 39 tuổi:
Ở độ tuổi này, đa phần cơ thể chúng ta luôn cảm thấy khoẻ mạnh và rất ít bệnh tật. Cũng vì lý do này mà đa phần chúng ta đều chủ quan và rất tự tin vào sức khoẻ bản thân. Từ đó, cho phép chúng ta lãng phí sức khoẻ trong các buổi nhậu vì quan hệ, thức đêm nhiều vì công việc. Vì những nguyên nhân đó mà làm cho sức khoẻ của chúng ta xuống cấp nhanh chóng và dể mắc bệnh hơn. Để đáp ứng nhu cầu sức khoẻ cho công việc hàng ngày cũng như phòng ngừa các bệnh tật. Các bạn nên dùng Protandim mỗi ngày để:
  • Duy trì và nâng cao thể trạng, năng lượng của cơ thể.
  • Làm chậm lại tiến trình lão hoá bắt đầu xảy ra trong cơ thể bạn.
  • Kéo dài tuổi thanh xuân, giúp cho làn da của bạn lâu có vết nhăn và chậm lão hoá hơn.
  • Kéo dài và nâng cao khả năng sinh lý.
protandim chong lao hoa
Protandim chống lão hóa
2. Từ 40 đến 60 tuổi:
Ở độ tuổi này, phần lớn cơ thể chúng ta đều suy giảm năng lượng. Tình trạng và khả năng sinh lý sa sút đáng kể so với độ tuổi trước 40. Tiến trình lão hoá cũng bắt đầu tác động nhanh và mạnh. Tất cả các cơ quan nội tạng đang trên đường xuống dốc sâu thẳm của tiến trình lão hoá. Nếu các bạn dùng Protandim mỗi ngày, lợi ích sẻ mang lại cho các bạn như sau:
  • Sự phục hồi và nâng cao khả năng sinh lý đạt đến mức độ ngạc nhiên mà bạn không tưởng (sau 3 tháng dùng thuốc).
  • Kéo dài sự trẻ trung, tinh thần sản khoái, tự tin. Hạn chế tối đa các bệnh liên quan đến tuổi già bắt đầu xuất hiện trong cơ thể bạn.
  • Tạo cho cơ thể một năng lượng sung mãn, không còn cảm giác mệt mỏi mà bạn có thể cảm nhận rất rõ sau một ngày làm việc căng thẳng.
3. Từ 60 tuổi trở lên:
Ở độ tuổi này, đa phần cơ thể của chúng ta luôn cảm thấy mệt mỏi. Cơ thể hầu như mất năng lượng, mất sức bền, không còn sảng khoái và tinh thần luôn ở trong trạng thái ể oải. Ngoài ra, căn bệnh phổ biến nhất ở độ tuổi này là biếng ăn, ăn không ngon miệng, mất ngủ, và một số bệnh của tuổi già. Do đó, khi dùng Protandim mỗi ngày cơ thể sẻ được những lợi ích sau:
  • Giúp cơ thể có nhiều năng lượng hơn, tinh thần sản khoái. Sự mệt mỏi biến mất.
  • Ăn uống ngon miệng hơn và ăn được nhiều hơn. Giấc ngủ tốt hơn, sâu hơn. (Lợi ích này rất khó tìm ở những loại thuốc khác- đây là điều tuyệt vời nhất ở Protandim)
  • Các cơn đau nhứt cũng sẻ mất đi, đặc biệt Các bệnh liên quan đến tuổi già cũng thuyên giảm dần.
thuoc proradim

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989 – Ms. Phương

Nguồn: thuocprotandim.com