Mục tin tức

Thứ Sáu, 26 tháng 1, 2018

Protandim ngăn ngừa ung thư

Protandim ngan ngua ung thu

Protandim chứa 5 loại thảo dược là Milk Thistle (Cây Kế Sữa), Tumeric (Nghệ Ấn Độ), Green Tea (Trà  Xanh), Bacopa (Cây Rau Đắng Biển), Ashwagandha (Sâm Ấn Độ) có tác dụng hỗ trợ khi dùng phối hợp với bất cứ phương pháp điều trị ung thư nào. Protandim được chứng minh là làm co nhỏ các khối u.
Mọi người không nên xem Protandim là một loại thuốc điều trị ung thư mà nên hình dung nó là một loại dược liệu bổ trợ việc điều trị ung thư bên cạnh các biện pháp điều trị ung thư chính thống. Protandim làm giảm tác dụng phụ và hư hại gây nên do hóa trị, xạ trị.
Sản phẩm có hiệu quả nhất trong việc giảm thiếu và trung hòa những phản ứng phụ của việc điều trị xạ trị hoặc hóa trị. Phần lớn những tổn thương trong 2 quá trình điều trị này đều được gây ra do sự oxi hóa. Protandim được biết đến là một chất chống oxi hóa cực mạnh, nó có tác dụng chống oxi hóa gấp 1 triệu lần những chất chống oxi hóa thông thường. Trong khi nhiều tổn thương gây nên do hóa trị và xạ trị là oxi hóa về bản chất, một số trong những tổn thương này là vĩnh viễn và không thể hỗ trợ bằng Protandim. Tuy nhiên, nhìn chung Protandim sẽ đối phó mạnh mẽ và nhanh chóng với những tác dụng phụ quan trọng nhất của hóa trị và xạ trị. Đồng thời, nhiều nghiên cứu vừa chứng minh rằng những chất chống oxi hóa được sử dụng trong khi hóa trị làm tăng tỷ lệ sống thêm. Vì hóa trị gây nên nhiều tác hại, rất dễ hiểu việc trung hòa các tác động oxi hóa của nó có thể làm tăng tỷ lệ sống thêm.
Protandim ngăn ngừa ung thư
Protandim ngăn ngừa ung thư
Người 20 tuổi trở lên được khuyến cáo: Uống 1 viên x 30 ngày / 1 đợt, uống sau ăn. Người mắc bệnh: Uống 2 viên x 30 ngày / 1 đợt, sau bữa ăn trưa và ăn tối. Uống liên tục hoặc từng đợt. Protandim là thực phẩm chức năng duy nhất đã được thực nghiệm lâm sàng (trên người) ở 20 trường Đại học Hoa Kỳ và trên thế giới trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Đó là một phát minh, sáng chế vĩ đại sau 40 năm nghiên cứu của Bác sỹ, Tiến Sỹ Joe McCord và ông đã nhận được 3 bằng sáng chế, và một huân chương vàng vì sự nghiệp sức khỏe của nhân loại.
thuoc proradim

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0923 010 989  – Ms. Phương

Nguồn: thuocprotandim.com