Mục tin tức

Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp như thế nào?

Thoai hoa khop, viêm khớp là một trong những bệnh phổ biến nhất ở người cao tuổi. Nó chính là một biểu hiện của sự lão hóa khớp, phòng ngừa bệnh thoái hóa khớp như thế nào?

Thoái hóa khớp, viêm khớp có biểu hiện chính và rõ ràng nhất là đau và hạn chế vận động thường gặp ở người trên 40 tuổi, với những vị trí đau như đau lưng, đau cổ, đau khớp gối, khớp vai …
Tại Mỹ có tới 80% người trên 55 tuổi bị thoái hóa khớp cho thấy mức độ phổ biến của bệnh ở độ tuổi này.  Thoái hóa khớp thường dẫn đến các bệnh như thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, gai xương, vôi hóa, đau thần kinh tọa, nếu nặng có thể gây biến dạng khớp thậm chí gây tàn phế. Việc chẩn đoán và điều trị sớm sẽ giúp ngăn ngừa, làm chậm phát triển của bệnh, giảm đau đớn, giảm nguy cơ tàn phế.
phong chong viem khop
Trước đây, điều trị thoái hóa khớp chủ yếu là dùng các thuốc giảm đau thuộc nhóm NSAID để điều trị triệu chứng giúp giảm đau và chống viêm nhưng các thuốc này có rất nhiều tác dụng phụ như có thể gây loét dạ dày, chảy máu dạ dày, suy thận… mà không cải thiện được tận gốc tổn thương sụn khớp.
Từ cách ăn uống sinh hoạt, luyện tập không lành mạnh khi còn trẻ làm bào mòn lớp sụn ở khớp dễ gây hiện tượng viêm, chèn ép dẫn tới đau đớn. Protandim là một sản phẩm có tác dụng trị bệnh viêm thấp khớp rất đáng ngạc nhiên. Protandim có tác dụng chống viêm, chống oxy hóa cực mạnh, và loại trừ tác động của các gốc tự do, chống ung thư, bảo vệ tim mạch.
protandim
Nghiên cứu cho thấy rằng chất Curcumin (Có trong Nghệ Ấn Độ, một trong 5 thành phần của Protandim) có thể loại trừ chứng viêm thấp khớp, ngăn chặn sự khởi phát của bệnh viêm thấp khớp, và tăng cường sự linh hoạt của khớp. Đây là một phát hiện tuyệt vời cho rất nhiều bệnh nhân viêm khớp.
Protandim rất mạnh trong chống lại gốc tự do, phân tử xấu, phục hồi tái tạo tế bào, tái tạo lớp sụn ở khớp làm tiêu sưng giảm đau, hỗ trợ điều trị bệnh viêm thấp khớp.
Protandim cũng là một sản phẩm điều trị bệnh gout hiệu quả, nhờ khả năng thanh lọc cơ thể, đào thải axit uric ra ngoài.