Mục tin tức

Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Thêm phát hiện mới về quá trình lão hóa não

Cho tới nay đã có rất nhiều công trình nghiên cứu về quá trình lão hóa tế bào não, mới đây một số chuyên gia cũng có thêm phát hiện mới về điều này
>>> thuoc protandim
Theo một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Nature Connections thì quá trình lão hóa ảnh hưởng đến nhiều vùng khác nhau của não bộ với tần suất khác nhau. Kỹ năng giải quyết nhiều vấn đề không bị ảnh hưởng.
Trong nghiên cứu này các chuyên gia phát hiện ra rằng các phần khác nhau của đại não lão hóa với tốc độ khác nhau và ho cũng giải thích lý do chức năng não ở người lớn tuổi sẽ bị ảnh hưởng nhiều hơn so với những người ít tuổi hơn, và triệu chứng lão hóa não ở người này cũng hoàn toàn khác với người khác.
phat hien moi ve qua trinh lao hao nao
Các nhà khoa học đã tiến hành phân tích dữ liệu từ các bài kiểm tra nhận thức của 600 người và đo lại hoạt động ở các vùng khác nhau của bộ não. Những người tham gia nghiên cứu ở độ tuổi từ 18 đến 88.
Họ tìm thấy hai kỹ năng riêng biệt tương ứng với các khu vực cụ thể trong não. Kỹ năng đầu tiên là khả năng giải quyết nhiều việc cùng một lúc. Kỹ năng thứ 2 là trí thông minh – hay khả năng giải quyết vấn đề – được đo bằng chỉ số IQ.
Khả năng giải quyết vấn đề cho phép mọi người suy nghĩ logic, đưa ra quyết định và thực hiện các nhiệm vụ. Các nhà khoa học tìm thấy những khả năng lão hóa não ở mức độ khác nhau ở những người khác nhau.
Ngoài ra, do ảnh hưởng bởi tuổi tác thì khả năng giải quyết vấn đề cũng bị ảnh hưởng theo. Trong khi đó thì khả năng giải quyết nhiều việc cùng một lúc lại không bị tác động.
>>>>>cây nở ngày đất chữa bệnh gout
Theo các nhà khoa học thì sự suy giảm của vỏ não trước trán, các vùng não ảnh hưởng đến khả năng giải quyết vấn đề và khả năng giải quyết nhiều việc. Việc đo lường ảnh hưởng này cũng có thể tiến hành bằng nhiều cách.
Dựa vào sự thay đổi chất xám của não các nhà khoa học tìm ra sự ảnh hưởng đến các cơ quan tế bào não và xử lý thông tin, làm hầu hết các xử lý thông tin, và các chất trắng, ảnh hưởng đến sự giao tiếp, để xác định sự suy giảm của não bộ
Từ những kết quả của nghiên cứu đã chứng minh rằng lão hóa, ngay cả đối với khả năng nhận thức rằng có vẻ giống nhau, là một quá trình đa dạng hơn so với suy nghĩ thông thường.
Quan trọng là chúng ta hiểu được vai trò khác nhau của các mô não trong nhận thức, đặc biệt là quá trình lão hóa, do ảnh hưởng của các yếu tố sinh hoạt hằng ngày – chẳng hạn như tập thể dục – có thể có ảnh hưởng khác nhau lên chất trắng và chất xám của não bộ
Thông tin bên lề
protandim
Giá: 1.200.000 VND
Chống lão hóa là việc làm ngay cả khi bạn còn trẻ, mách bạn một sản phẩm chống lão hóa có chất lượng tốt, nổi tiếng trên toàn thế giới đó là Protandim, nó được ví là thần dược chống lão hóa của thể kỷ 21. Protandim giúp trí tuệ minh mẫn, tăng cường sinh lực, chống lão hóa, bảo vệ tim mạch….cây nở ngày đất mua ở đâu