Mục tin tức

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Những nguyên tắc giúp da đẹp hơn vào mùa lạnh

Làn da rất dễ bị hư tổn khi nhiệt độ hạ thấp, không khí hanh khô dễ gây những bệnh về da như nứt nẻ, khô, ngứa…Những nguyên tắc giúp da đẹp hơn vào mùa lạnh
Những nguyên tắc giúp da đẹp hơn vào mùa lạnh, nên áp dụng nhé.
Không tắm nước nóng. Tắm nước nóng quá lâu sẽ làm da khô, làm mất đi độ ẩm của da, khi tắm nước nóng cần tắm thật nhanh, nên kèm theo sữa tắm dưỡng ẩm cho da, sau khi tắm không nên dùng khăn lau khô mà nên vỗ nhẹ cho làn da được thấm nước. Không được quên bôi kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm.
Uống nhiều nước. Mùa lạnh dễ làm da bị khô, do đó cần cung cấp đủ nước cho da. Uống nước nhiều là nguyên tắc vàng trong bí quyết làm đẹp da. Đây là một trong những điều quan trọng cốt yếu tốt cho sức khỏe không nhất thiết là vào mùa đông. Uống nhiều nước làm cải thiện làn da mùa đông.
nguyen tac giup da dep hon vao mua lanh
Dưỡng ẩm cho da thường xuyên.  Nếu bị vẩy nến hoặc eczema hoặc da khô nặng, phải tăng cường thoa kem dưỡng ẩm ngay khi thời tiết chuyển màu. Thời gian tốt nhất là ngay sau khi tắm.
Chọn trang phục phù hợp. Mùa lạnh nên chọn trang phục có vải mềm thoáng khí như cotton, thoáng để tránh bực bội, khó chịu cho da bởi mồ hồi, nhưng cần phải mặc đủ ấm nhé, len mềm thay cho những những trang phục làm bằng nylong hay len xù.. Quần áo không phù hợp với làn da sẽ bị kích thích bởi mồ hôi và xay sát. Giữ độ ẩm trong nhà từ 20%-40%.
Lối sống vận động. Mùa lạnh là điều kiện cho virus, vi trùng, vi nấm phát triển mạnh, có thể gây bệnh cho da như bệnh vẩy nến hoặc eczema thậm chí nó còn ảnh hưởng đến hệ miễn dịch. Hãy làm theo các bước cơ bản để giúp mình khỏe mạnh như ngủ đủ giấc, rửa tay, tập thể dục thường xuyên.
Xóa bỏ stress. Những áp lực tinh thần cũng có thể ảnh hưởng đến khả năng giữ nước của da vì vậy hãy làm mọi cách để làm giảm căng thẳng để làn da được khỏe mạnh hơn.
Tăng cường Vitamin D.  Mùa đông làm sự hấp thu ánh nắng mặt trời, điều này làm giảm vitamin D, canxi. Thứ nhất, là do chúng ta mặc quần áo quá dày và có xu hướng ở trong nhà nhiều hơn. Thứ hai, năng lượng của ánh sáng bị giảm đi vào mùa đông. Vì vậy nên sử dụng quang trị liệu để đáp ứng ánh sáng cực tím cho cơ thể.
Thông tin bên lề
protandim
Thực phẩm chức năng Protandim được mệnh danh là thần dược chống lão hóa của thể kỷ 21, có khả năng làm giảm mức độ oxy hóa trung bình từ 40% đến 70%, giúp làm trẻ hóa tế bào trong cơ thể bạn thành một tế bào khỏe mạnh như đang ở độ tuổi 20. Protandim được sử dụng khá rộng rãi hiện nay, ở Việt Nam Protandim cũng dần trở nên phổ biến.