Mục tin tức

Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Những vết bầm tím trên da là do đâu?

mặc dù không có vô luận va chạm nào những trên da lại hiện ra những vết bầm tím. Bạn thắc mắc những vết bầm tím trên da là do đâu?
>>> thuoc protandim
Nếu gặp hiện tượng này bạn nên đi khám bác sỹ để biết xác thực tình hình sức khỏe của bản thân nhé. Những nguyên do sau có xác xuất gây ra vết bầm tím ở da.
Sự lão hóa . Quá trình lão hóa có xác xuất khiến da mất lớp bảo vệ của chất béo và việc làm ra các protein kiến trúc collagen bị chậm lại. Điều đó khiến da mỏng và dễ bị thương tổn dẫn đến bầm tím. Điều này rất phổ thông với những người dưng 60 tuổi. Vào độ tuổi này , da bạn dễ bầm tím hơn trước kia , chỉ cần một ít chấn thương cũng khiến da bạn bầm tím.
Bạn ra nắng quá nhiều . Ở dưới ánh nắng mặt trời quá lâu sẽ khiến làn da của bạn bị thương tổn và dễ bầm tím , thậm chí da bị mỏng đi nhanh hơn vì ánh nắng gây tổn thương cho da rất lớn , nhất là khi bị cháy nắng. Bạn sẽ mất đi collagen theo độ tuổi , và những thương tổn do tia cực tím sẽ ngày một nhiều hơn. Để tránh điều này , bạn có xác xuất ngăn chặn tác hại của ánh nắng mặt trời bằng cách dùng kem chống năng có mức độ SPF phù hợp.

Bạn uống aspirin hàng ngày. Đây cũng là một trong những lý do phổ thông khiến bạn bất ngờ thấy hiện ra những vết thâm tím không hẹn mà có. Aspirin , cũng giống như chất làm loãng máu. Nó hoạt động bằng cách không mang lại kết quả hóa các tiểu cầu gây ra máu có xác xuất đông hoặc cục máu đông. Với máu mỏng hơn và các tế bào đông máu ít hơn , thậm chí là một chấn thương nhỏ sẽ để lại vết bầm tím. 
>>>>fucoidan
Do cấu tạo da của bạn . Ví như bạn có làn da đỏ và mỏng , bạn dễ bị bầm tím hơn thậm cho dù chỉ những cú va chạm nhẹ. Làn da của những người cố số lượng mô mỡ nhiều hơn sẽ ít gặp phải những vết bầm tím hơn. Bên cạnh đó , những người mạch bị sưng hoặc có nhiều màu bất thường hoặc có nhiều tĩnh mạch nổi lên một cách tự nhiên cũng dễ bị các vết bầm tím hơn. Chỉ cần va chạm nhẹ vào đồ vật cũng có xác xuất để lại vết bầm tím.
Bạn bị viêm mạch máu. Đây là thuật ngữ y khoa chỉ một nhóm bệnh dẫn đến viêm huyết quản. Bệnh có các triệu chứng là các vết bầm đỏ được làm gọi là ban xuất huyết , là hậu quả của các huyết quản bị viêm vỡ ra. Viêm mạch được cho là một bệnh tự miễn nhiễm hoặc hậu quả của một căn bệnh mãn tính trong thời kì dài như viêm gan. Các triệu chứng khác bao gồm khó thở , ho , và tê hoặc yếu một tay hoặc chân.
Bạn thiếu vitamin C . Vitamin C rất quan yếu để chữa lành vết thương và làm ra collagen , một thành phần nông dân kiến trúc quan yếu của da. Ví như không có đủ của vitamin C , các huyết quản của bạn sẽ mở và dễ bị mỡ. Dấu hiệu bạn cần bổ sung vitamin C bao gồm: mỏi mệt , trầm cảm , chảy máu nướu răng , khớp sưng , chảy máu cam , tóc và da khô.
Bạn bị xuất huyết da . Điều này có tức thị máu rò rỉ ra từ các mao quản rất nhỏ , gây nên vết bầm tím. Bệnh xuất huyết da khá phổ thông ở người cao niên , đặc biệt là ở phần ống chân. Các trường hợp tai hại nhất có xác xuất gây ngứa , nhưng các loại kem bôi và thói quen chống nắng tốt sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng này.
báo cáo hữu ích
 >>>muon tang can thi phai lam sao

thuoc proradim

Sự lão hóa luôn đi cùng với tật bệnh , mạch bạn một sản phẩm chống lão hóa rất tuyệt trần. Với hiệu lực của nó đã được kiểm chứng và sử dụng thông đạt các ngả khắp thế giới. Đó là Protandim , Protandim có xác xuất chống lại gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , phân tử xấu chính là nguồn gốc gây ra tật bệnh. Protandim có xác xuất giúp con người chống lại hơn 200 tật bệnh trong đó có ung thư. Sản phẩm dùng cho người trên 20 tuổi.