Mục tin tức

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

Bí quyết chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ bận rộn

Mặc dù bận rộn trong công việc, chị em cũng nên dành ít thời gian chăm sóc bạn thân, bí quyết chăm sóc sức khỏe dành cho những cô nàng bận rộn
Ngủ đủ giấc. Giấc ngủ rất quan trong, nó ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp của nữ giới. Ngủ đủ giấc chính là phần thiết yếu của một lối sống lành mạnh, giúp tâm thế vững vàng, tinh thần thoải mái và cảm giác hạnh phúc. Cơ thể bạn cần được nghỉ ngơi tốt vào ban đêm để tạo ra sức mạnh cho việc bắt đầu một ngày mới với nụ cười rạng rỡ trên môi.
Lắng nghe cơ thể. Cơ thể bạn thường xuyên thiếu các yếu tố dinh dưỡng và khoáng chất khác nhau và nó luôn cung cấp tín hiệu để bạn đáp ứng nhu cầu đó. Cơ thể bạn phân tích các thông tin về công việc của các hệ thống khác nhau và gửi tín hiệu đó lên não. Nếu bạn cảm thấy rằng mình cần bổ sung một số loại thực phẩm, bạn nên ăn chúng thật nhiều.
bi quyet cham soc suc khoe cho phu nu ban ron
Cung cấp vitamin hàng ngày cho cơ thể. Rất khó để biết chắc rằng đã bạn cung cấp đầy đủ dưỡng chất và vitamin cho cơ thể hàng ngày. Chính vì thế, hãy uống nước sinh tố thường xuyên. Rất nhiều chuyên gia đã khuyên rằng, một cốc nước sinh tố hằng ngày có tác dụng hơn những khoản chi tiêu lớn để chữa bệnh. Nếu bạn không có nhiều thời gian để làm sinh tố, hãy sử dụng vitamin tổng hợp bởi chúng có thể cung cấp tất cả các khoáng chất cần thiết mà cơ thể cần.
Dành thời gian hơn cho bản thân. Nếu đã quá bận rộn với công việc và các mối quan hệ hàng ngày thì ở một thời điểm nào đó trong ngày bạn hãy dành thời gian riêng cho bản thân mình. Ở khoảng thời gian đó bạn sẽ xác định được bản thân muốn gì, cần những gì và muốn làm gì. Nếu khám phá ra được bản thân và tìm được điều mình cần bạn có thể có cái nhìn mới về thế giới.
Tập thể dục hàng ngày. Nếu bạn dành phần lớn thời gian làm việc để ngồi trong văn phòng, một bài tập thể dục mỗi ngày là lời khuyên hữu ích cho cuộc sống thoải mái. Thể thao và các hoạt động thể chất giúp cải thiện cuộc sống, làm cơ thể khỏe hơn và sống lâu hơn. Hãy cố gắng tận dụng một chút thời gian của mình trong ngày tập một số động tác thể dục cơ bản, chắc chắn bạn sẽ thật khỏe mạnh để làm việc và chăm sóc gia đình.
Tận hưởng ánh nắng mặt trời. Văn phòng không phải là nơi tốt cho sức khỏe và tâm trí của bạn. Dù bận rộn đến mấy bạn cũng nên tìm thời gian ra ngoài hít thở không khí trong lành và tận hưởng ánh sáng mặt trời. Một chút ánh sáng mặt trời sẽ cung cấp vitamin D cho cơ thể và làm cho làn da thêm khỏe khoắn. Hơn nữa, khi tận hưởng ánh mặt trời bạn cũng có thời gian rời xa máy tính để đi bộ và đặt cơ thể trong trạng thái chuyển động.
Đọc sách. Một điều chắc chắn là tất cả những người bận rộn đều rất căng thẳng với công việc của mình. Sự căng thẳng này tích tụ trong cơ thể và gây ra các rối loạn về sức khỏe khác nhau. Một trong những cách giảm stress tốt nhất là đọc một cuốn sách hay. Khi mở sách, bạn cho phép bản thân mình được rơi vào một thế giới văn học tuyệt vời và những căng thẳng hàng ngày cũng như suy nghĩ tiêu cực sẽ tan biến.
Thiền. Sự lựa chọn tốt nhất để giảm căng thẳng mãn tính và làm mới tâm trí chính là thiền. Khi bạn thực hành thiền, hơi thở sẽ chậm hơn và bạn sẽ sử dụng nhiều oxy hiệu quả để cải thiện hệ thống miễn dịch của mình. Hoạt động thư giãn này có hiệu quả rất rõ ràng đến tâm trí và giúp bạn quên đi tất cả mọi vấn đề. Hiệu quả công việc và năng suất lao động cũng tăng lên từ đó.
Thông tin bên lề
Protandim lọ
Giá: 1.200.000 VND
Protandim là sản phẩm chống lão hóa giúp duy trì và nâng cao thể trạng, năng lượng của cơ thể, làm chậm lại tiến trình lão hoá bắt đầu xảy ra trong cơ thể bạn, kéo dài tuổi thanh xuân, giúp cho làn da của bạn lâu có vết nhăn và chậm lão hoá hơn, kéo dài và nâng cao khả năng sinh lý.