Mục tin tức

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Những dấu hiệu cho biết bạn đang tập thể dục quá sức

Tập thể dục đôi khi là một thử thách thật sự đối với những người lười biếng, lại có những người tập thể dục quá sức  gây những ảnh hưởng không nhỏ đối với sức khỏe
>>> thuoc protandim
Những dấu hiệu dưới đây có thể phần nào cho biết bạn đang tập thể dục quá sức
Mệt mỏi hơn sau mỗi lần tập
Tập thể dục làm tăng cường quá trình trao đổi chất, bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể khiến bạn cảm thấy khỏe khắn, thoải mái và là cách tốt cho người muốn giữ được vóc dáng. Tuy nhiên, nếu sau những buổi tập, bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi thì có lẽ bạn cần phải xem xét và thiết kế lại kế hoạch tập luyện của mình để phù hợp với nhu cầu của cơ thể. Và nếu bạn luôn ở trong tâm trạng khó chịu, sau đó cơ thể bạn bị mệt lả thì đã đến lúc bạn cần nghỉ ngơi.
tap the duc qua suc
Ngủ ít hoặc không ngủ được
Nếu như lúc nào bạn cũng cảm thấy buồn ngủ hay không thể ngủ được thậm chí là sau những bài tập căng thẳng và mệt mỏi thì đây là một trong những dấu hiệu cho thấy bạn đang tập quá sức.
Mất cân bằng nội tiết
Mất cân bằng các hoóc môn là một trong những ảnh hưởng lớn của việc tập thể dục quá sức. Nếu bạn thường xuyên cảm thấy ốm yếu hay nếu chu kỳ kinh nguyệt của bạn không đều thì bạn nên xem lại lịch tập của mình. Trong khi tập thể dục một cách lành mạnh sẽ giúp bạn duy trì sức khoẻ và một hệ thống miễn dịch tốt thì tập luyện quá sức sẽ phá vỡ tất cả dẫn đến hiện tượng mệt mỏi quá mức và suy giảm hệ miễn dịch.
>>>>sam ngoc linh
Người lúc nào cũng mệt mỏi
Mặc dù tập thể dục sẽ giải phóng hormone làm cho bạn cảm thấy khoẻ, trong lành và tràn đầy năng lượng suốt cả ngày thì tập quá sức sẽ khiến bạn ủ rũ, xanh xao và không có động lực để làm bất kỳ một công việc gì.
met moi xanh xao
Chậm phục hồi
Nếu bạn tập luyện với cường độ cao thường xuyên mà không cho cơ thể thời gian nghỉ ngơi cần thiết thì đến một lúc nào đó khi cơ thể bạn bị một chấn thương hay khi hệ miễn dịch suy yếu, khả năng phục hồi của bạn sẽ rất chậm. Và nếu bạn không để cơ thể phục hồi hoàn toàn thì những nỗ lực của bạn sẽ không còn hiệu quả nữa nhất là khi bạn đang luyện tập để có một cơ thể săn chắc, một sức khoẻ dẻo dai.
Tập thể dục đều đặn mỗi ngày là rất tốt cho sức khỏe, tuy nhiên nhu cầu của mỗi người là khác nhau, không ai giống ai do đó muốn có môt cơ thể khỏe mạnh thì cần phải lắng nghe những tín hiểu của cơ thể sau mỗi lần tập thể dục nhé.
Thông tin Protandim
thuoc proradim
Protandim là một sản phẩm tuyệt vời cho những ai đang có nhu cầu làm đẹp, chống lão hóa, phòng ngừa bệnh tật…cay an xoa
Protandim: Hộp màu xanh 30 viên.
Mọi người từ 20 tuổi trở lên được sử dụng Protandim.
Phòng ngừa bệnh tật: uống 1 viên mỗi tối sau khi ăn.
Trường hợp có bệnh như đau nhức, tiểu đường, viêm gan: uống 1 viên buổi sáng và 1 viên buổi tuối sau khi ăn
Xuất xứ: Mỹ.
Hãng: LifeVantage