Mục tin tức

Thứ Tư, 11 tháng 2, 2015

Bí quyết chống lão hóa da với dầu dừa

Dầu dừa chứa chất béo lành mạnh, có nhiều tác dụng, trong đó công dụng làm đẹp da, tóc của dầu dừa là không phải bàn cãi
>>> Protandim ngăn ngừa ung thư
Bí quyết chống lão hóa da với dầu dừa
Dầu dừa chứa nhiều chất chống oxi hóa như vitamin E, Phenol, Phytosterol giảm quá trình lão hóa da hiệu quả. Dầu dừa chứa chủ yếu là các axit béo chuỗi trung bình, giàu axit lauric, có khả năng kháng khuẩn, kháng nấm và chống virus một cách hiệu quả.
Ngoài ra dầu dừa còn có khả năng chống oxy hóa, giúp phục hồi và tái tạo làn da, chống nếp nhăn, dưỡng ẩm cho da, bảo vệ làn da cực tốt.
>>>>thuoc chong lao hoa
Cách làm: Bạn chuẩn bị  dầu dừa, dầu vitamin E
Trộn 1 ít dầu dừa với vài giọt dầu vitamin E, bôi lên vùng da dễ bị nhăn trước khi đi ngủ. Da của bạn sẽ thật sự tái sinh một sau đêm.
Bạn có thể làm thường xuyên sẽ giúp bạn có một làn da trẻ trung, xinh đẹp lâu dài. Dầu dừa còn có tác dụng giúp xóa mờ vết chân chim. Dầu dừa giúp giữ cho các mô liên kết của da khỏe mạnh, ngăn ngừa xuất hiện nếp nhăn.
Thông tin bên lề
Protandim
Giá: 1.200.000 VND
Chống lão hóa là việc mà bạn nên làm ngay khi còn trẻ. Mách bạn Protandim là một sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời, Protandim chính là một phát minh vĩ đại của Tiến Sỹ Joe McCord và ông đã nhận được 3 bằng sáng chế, và một huân chương vàng vì sự nghiệp sức khỏe của nhân loại.