Mục tin tức

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bệnh xơ gan có nguy hiểm không?

Bệnh xơ gan có nguy hiểm không?
cơ thể con người hoạt động là nhờ dồi dào các cơ quan bên trong hoạt động không ngừng nghỉ để đảm bảo quá trình có trí giác được diễn ra bình thường. Trong các cơ quan đó , gan được xem “nhà máy của cơ thể” thực hiện hàng trăm việc làm quan trọng để duy trì cuộc sống.
>> Thuoc Protandim
chức năng của nó bao gồm làm sạch máu bằng cách loại bỏ các độc tố và vi khuẩn , phá vỡ các lipid , và kiểm tra sự nhiễm khuẩn. Vầ thực chất , chúng tôi có thể hiểu gan như một bộ lọc của cơ thể khỏi những độc tố , và nếu không có gan hẳn là con người không thể tồn tại. Tuy nhiên , gan cũng là một trong số ít các cơ quan có thể tái sinh khi hỏng hóc. Giống như kim loại dễ bị bào mòn và rỉ , gan cũng rất dễ bị tổn thương. Xơ gan là một trong những bệnh ảnh hưởng nghiệm trọng tới cơ quan này.
sự thật kinh hoảng khi mỗi năm trên thế giới có khoảng 25.000 người chết vì xơ gan , trong đó , có 4.000 người Anh. Ở Hoa Kỳ , xơ gan đứng thứ 7 trong 11 nguyên nhân tử vong hàng đầu và đứng trong top 3 nguyên nhân gây tử vong đối với những người trong độ tuổi từ 45-65 tuổi.
mặc dầu xơ gan có nhiều nguyên nhân , nhưng phổ biến nhất vẫn là do nghiện rượu. Rượu làm tổn thương gan bằng cách chặn sự trao đổi chất của protein , lipid và carbonhydrat. Đó là lý do vì sao khả năng xơ gan ở nam giới gấp hai lần so với nữ giới. Ngoài ra , xơ gan còn xuất hiện ở người bị bệnh viêm gan , gan nhiễm mỡ. nguyên nhân ít gặp hơn bao gồm viêm gan B lây truyền và các bệnh gan di truyền.
Xơ gan là một bệnh tiến triển chậm , trong đó mô gan kiêu dũng được thay thế bằng mô sẹo , lần cuối chặn gan từ hoạt động đúng. Các khối mô sẹo dòng chảy của máu qua gan và làm chậm quá trình xử lý các chất dinh dưỡng , hormone , ma túy và độc tố thiên nhiên. Nó cũng làm chậm sự sản xuất protein và các chất khác được thực hiện bởi gan.
ngày nay , xơ gan không thể chữa khỏi. Tuy nhiên , chúng tôi có thể quản lý các triệu chứng và biến chứng , và làm chậm sự tiến triển của nó.
Đâu sẽ là giải pháp bổ ích cho lá gan khỏe?
Đó Ấy là Protandim – thảo dược gác canh lá gan của chính bạn. Khi lá gan của bạn bị xơ , không còn tác dụng lọc và thải độc cho cơ thể. Protandim có thể hồi phục các chức năng gan , loại bỏ các độc tố đưa vào cơ thể giúp tái tạo gan Ngày ngày để gan hoạt động công hiệu hơn. 

thuoc proradim

Giá: 1.300.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 0188 681 7878 – Ms. Phương