Mục tin tức

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Trị nám công hiệu với những nguyên liệu từ Bếp

Trị nám công hiệu với những nguyên liệu từ Bếp
Nám da chắc hẳn không còn xa lạ gì với nữ giới nhất là nữ giới tuổi trung niên. Nám da là mật hiệu của Tờ giấy viết tên họ , là mật hiệu của việc đổi thay tiết tố trong cơ thể. Để trị nám , cần phối hợp cả việc điều trị bên trong cũng như trên bề mặt da. Dưới đây là vài mẹo nhỏ bạn có thể giảm tình trạng nám da với những mặt nạ đơn giản.
>> Thuốc Protandim
hành tây và giấm
Bạn có thể sử dụng hành tây theo hai cách: cắt từng miếng nhỏ ngâm vào giấm và đắp mặt nạ hoặc trộn nước hành tây và giấm theo tỷ lệ 1:1.
hành tây là một thủ pháp trị nám an toàn và công hiệu. Mặc dầu , bạn có thể mất vài tuần để nhìn thấy Cuối cùng nhưng nếu bạn bền chí , những đốm nâu đáng ghét này sẽ tuyệt đối biến mất mà không gây ảnh hưởng gì tới da.
Nước cốt chanh
Chanh vốn được biết đến là thực phẩm tuyệt vời cho làm đẹp. Hàm lượng axit cao trong chanh có thể giúp bạn giảm cân hay xóa bỏ sẹo mụn , nám da… Việc sử dụng chanh cũng vô cùng đơn giản , bạn chỉ cần vắt nước chanh và bôi lên vùng nám da hoặc tất da mặt. Để trong vòng 10-15 phút sau đó rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Một trong những thành phần quan trọng của nước cốt chanh là axit citric , là một axit có thuộc tính thiên nhiên , giúp loại bỏ vùng da bị đổi màu , giúp làm mờ dần vết nám , làm sáng da mặt thiên nhiên. Axit citric là một axit mạnh nên công hiệu trị nám sẽ cao hơn so với việc sử dụng hành tây và giấm. Tuy nhiên , khả năng bào mòn da của axit này cũng rất cao , chính bởi thế bạn không nên giữ nước chanh trên mặt quá 20 phút. Bạn cũng không nên dùng nước chanh luôn luôn. Ngoài ra , khi ra đường , bạn nên để ý bịt khẩu trang để tránh nắng do da sử dụng nước cốt chanh rất nhạy cảm , nếu bị bắt nắng , lượng hắc tố melanin được hình thành sẽ tăng lên , làm mất công hiệu trị nám của chanh.
Lô hội 
>>>>protandim
Lô hội luôn được biết đến là thần dược cho làn da. Lớp gel lô hội trong là thành phần của hầu hết các sản phẩm chăm chút da. Bạn có thể dùng lớp gel này trực tiếp bôi lên vùng bị nám. Trong vài tuần , vết nám của bạn sẽ biến mất cùng với đó là sự trở lại của làn da láng mịn.


.
duoc pham protandim 
ngoài ra , vận dụng một cách chăm chút da khác với lô hội: trộn gel lô hội với vitamin E và tinh dầu hoa anh thảo , mỗi tuần một lần cũng có tác dụng giảm hắc sắc tố trên da.
Mách bạn:
Ngoài việc trị nám bằng mặt nạ , bạn cũng có thể phối hợp phục dược để điều tiết hormone bên trong cơ thể. Protandim là thực phẩm tu bổ hàng đầu và độc nhất có thể làm giảm mực độ oxy hóa trung bình từ 40% đến 70%. 
>>>thuoc protandim mua o dau?
trong lúc các thuốc bổ bình thường hoặc những thảo dược khác có chất chống oxy hóa và chỉ có thể trung hòa một phân tử gốc tự do mà thôi thì Protandim kích thích chính cơ thể bạn tạo ra các chất mem ( Enzym ) chống oxy hóa để loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào ( Free Radical ) chỉ trong một giây.
Nhiều người cho biết vùng da bị nám đã cải thiện đáng kể sau một thời gian dùng Protandim. Hãy dùng Protandim ngay hôm nay để gác canh làn da của mình.