Mục tin tức

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Protandim là thuốc công hiệu lắm chống lão hóa

Bạn mỏi mệt chán nản khi ứng dụng nhiều phương pháp làm đẹp da nhưng không mấy hiệu quả. Một lời khuyên là bạn nên làm đẹp da tư bên trong bằng cách bổ sung những thực phẩm tốt cho sức khỏe và làm đẹp da.
>>> Protandim
Những thực phẩm dưới đây nên bổ sung hàng ngày để sở hữu làn da đẹp mịn màng
Cá hồi: Các hồi rất giàu vitamin D giúp điều hòa tim mạch , tốt cho xương , hệ tiêu hóa , bộ não…Cá hồi là một loại thực phẩm tuyệt trần để chống trầm cảm , lo âu và găng. Ngoại giả cá hồi là thực phẩm có hàm lượng axít béo omega-3 rất cao , chống viêm sưng , giảm nếp nhăn và ngừa mụn trứng cá giúp làn da của bạn đẹp từ trong ra ngoài.
Trà xanh: Những lợi ích của trà xanh thật tuyệt trần , trà xanh là một nguồn sản vật phong phú các chất chống ôxy hóa và là nguồn cung cấp axít amino , L-theanine làm dịu thân thể và giảm trầm cảm. Uống trà xanh còn phóng thích catechin , một chất chống ôxy hóa có hiệu quả phòng ngừa ung thư và các Bản năng chống viêm.

Ớt chuông đỏ: Đây chẳng những là thực phẩm rất ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Ớt chuông đỏ có chứa đủ lượng vitamin C mà bạn cần tiếp thụ trong ngày , ớt chuông đỏ còn chứa nhiều chất xơ và vitamin B6. Thành phần nông dân carotenoid có xác xuất ngăn ngừa nếp nhăn và làm tăng thêm tuần hoàn máu cho làn da , khiến bạn trẻ trung hơn. Nhờ carotenoid , ớt chuông đỏ cũng là thứ chống mụn trứng cá.
Đu đủ: Là loại trái cây có rất ít calo và không có cholesterol. Việc ăn đu đủ hàng ngày cũng giúp bạn giảm cân , đồng thời nâng cao sức khỏe. Các chất dinh dưỡng chống ôxy hóa được tìm thấy trong đu đủ bao gồm vitamin C , vitamin E và beta-carotene , là những chất làm giảm viêm sưng và mụn trứng cá. Hơn hết , vitamin C có xác xuất giúp cho làn da chống lại sự phá hoại của ánh nắng mặt trời.
 >>>>>thuoc protandim
Sôcôla đen: Đây là một trong những loại thực phẩm rất tốt cho làn da. Sôcôla đen rất giàu chất chống ôxy hóa , các axít béo và flavanol giúp cho làn da sáng đẹp. Các chất chống ôxy hóa trong sôcôla đen sẽ giúp làm giảm độ nhám trong làn da , bảo vệ da , chống sự phá hoại của ánh nắng mặt trời. Tuy nhiên ăn nhiều socola có xác xuất khiến bạn tăng cân , nên ăn vừa phải thôi nhé.
Carot: Cà rốt không chỉ tốt cho mắt mà còn tuyệt trần cho làn da. Cà rốt đặc biệt tốt trong việc ngừa mụn. Trong thành phần nông dân của cà rốt có chứa vitamin A , chất này giúp phòng ngừa sự dư thừa của các tế bào ở lớp da ngoài cùng. Đó là nơi mà các bã nhờn dư thừa kết hợp với các tế bào chết làm bít tắc lỗ chân lông.
Thực phẩm chống lão hóa Protandim

. duoc pham protandim
Protandim là thuốc công hiệu lắm chống lão hóa , loại bỏ những tình trạng nám da , giúp phục hồi sinh lực , tăng cường trí nhớ…mang bạn về tuổi 20. Protandim giúp duy trì và nâng cao thể trạng , năng lượng của thân thể. Ra tay chậm lại tiến trình lão hoá bắt đầu xảy ra trong thân thể bạn. Kéo dài tuổi thanh xuân , giúp cho làn da của bạn lâu có vết nhăn và chậm lão hoá hơn. Kéo dài và nâng cao khả năng sinh lý…