Mục tin tức

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Tăng cường khả năng người nam với thuỷ sản

Sinh lực là một trong những Sự tình tế nhị của những quý ông. Có một sinh sực dồi dào giúp người người nam tự tin hơn trong chuyện chăn gối ở nhà và cũng là niềm tự hào của họ trong hội nghị bàn tròn của những người đàn ông.
>> Thuốc Protandim
thuỷ sản là nguồn thực phẩm giúp bổ thận tráng dương được biết đến từ ngàn đời nay. Dưới đây là những loại thực phẩm nức tiếng với thành phần dinh dưỡng giúp tăng cường sinh lý cho các đấng mày râu.
Hàu
Hàu biển không có vẻ ngoài đẹp đẽ của một món ăn cao cấp. Tuy nhiên , nguồn dinh dưỡng dồi dào của nó khiến hàu được xếp vào những loại thực phẩm xa xỉ. Hàu thường được chế tạo thành những món như cháo , chiên gòn , nướng phô mai….
Theo dân gian , hàu có vị ngọt mằn mặn , tính mát , không độc , ăn vào trị được chứng mất ngủ do nhiệt , người nóng khô khát , Chói lọi , chóng mặt , Đối với nam giới có chứng di mộng tinh , hoạt tinh , yếu sinh lý , liệt dương , hiếm muộn… thì hàu là một thực phẩm giúp hồi phục sinh lý , tráng dương , bổ tinh rất công hiệu.
Sò huyết
Sò huyết được các nhà hàng rất ưa chuộng bởi vẻ đẹp lọng lẫy của nó cũng như nguồn chất dinh dưỡng trong sò huyết. Với Đông y , sò huyết là món ăn tốt cho người huyết áp thấp , suy nhươc cơ thể , thiếu máu , lao phổi….
ngoài ra , với những cặp phu phụ mới cưới , sò huyết đươc coi là thực phẩm gia tăng hương vị tình ái vì chúng được các quý ông truyền tai là một dược liệu tuyệt vời giúp tăng cường sinh lực.
Sò suyết có thể chế tạo thành một số món như sò huyết nướng tái , xào me hay cháo sò huyết trứng vịt muối… protandim
Bào ngư
Từ xa xưa , bào ngư đã được biết đến là món ăn bổ dưỡng của giới quý tộc và trong cung đình. Bào ngư giúp bổ thận , hạ nhiệt , chống suy nhược cơ thể… Chính bởi thế , Người đau yếu thường được ăn cháo bào ngư để chóng hồi phục.
ngoài ra , bào ngư rất tốt cho phái mạnh vì tác dụng tráng dương , tăng cường sinh lực.
Bào ngư có thể được chế tạo thành dồi dào món như: bào ngư hầm nấm đông cô , bào ngư bông cải sốt dầu hào , bào ngư hầm nấm và thịt nạc heo , bào ngư hầm cháo bồ câu…
Mách bạn:
Protandim giúp hồi phục sinh lực
thành phần Protandim:
Protandim
Milk Thistle ( Cây Kế Sữa ): Giúp cho gan và thận hoạt động tốt chức năng của nó.
Tumeric ( Nghệ Ấn Độ ): Giúp gan và đường ruột bớt sưng và hoạt động tốt.
Green Tea ( Trà Xanh ): Giúp cho tan mỡ và chống phân tử xấu ( Free Radicals )
Bacopa ( Cây Rau Đắng Biển ): Giúp tạo thêm chất men Enzymes trong cơ thể. 
>>>thuoc protandim
Ashwagandha ( Sâm Ấn Độ ): Được dùng rất nhiều tại Ấn độ , ngăn ngừa nhiều thứ bệnh khác nhau. Song song gia tăng sức khỏe và Ngủ say giấc.