Mục tin tức

Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Lợi ích và các biện pháp chống lão hóa da

Lão hóa da là một khái niệm chỉ sự già đi của da, phản ánh sự tổn thương của da do chất độc trong quá trình chuyển hóa, những tác động từ môi trường…
Những độc tố tích tụ ở da, theo thời gian nó sẽ tàn phá phá, gây ra những tổn thương nhất định ở da, làm da suy giảm chức năng, giảm độ đàn hồi và già yếu đi.
Có thể nói lão hóa da là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ trung niên. Dấu hiệu rõ nhất là nếp nhăn, đồi mồi, đốm da thâm đen và có vết chân chim đuôi mắt, khóe miệng.  Điều này khiến bạn trông già đi và làm giảm mức độ tự tin trong giao tiếp cũng như ở nơi công cộng.
Nguyên nhân thúc đẩy quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn, sớm hơn đó là chế độ ăn uống không lành mạnh. Việc thường xuyên ăn đồ chiên, thức ăn khô làm giảm collagen dưới da dẫn đến việc da đàn hồi kém, khô và gây ra nếp nhăn.
Phụ nữ trang điểm thường xuyên cũng là nguyên nhân lão hóa da. Thoa các loại kem, phấn lên mặt làm mất chất dầu tự nhiên và giảm độ ẩm của da, khiến da trở nên thô ráp. Từ đó, các nếp nhăn, đốm đồi mồi và nhiều vùng da tối xuất hiện trên mặt, da mặt bị lão hóa dần.
chong lao hoa da
Những người thường xuyên uống rượu, hút thuốc nhiều và hay để da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thời điểm có nhiều tia cực tím cũng là một nguyên nhân quan trọng dẫn đến sự chảy xệ của da. Các nếp nhăn trở nên rõ hơn làm bạn trông già hơn.
Lợi ích của biện pháp tự nhiên chống lão hóa da
Da là một phần tế bào của chúng ta và nó chịu sự ảnh hưởng rất lớn của nội tiết. Những dấu hiệu lão hóa sớm đối với làn da như sự xuất hiện của các nếp nhăn, da bị chùng, nám … có thể làm chậm lại nếu chúng ta duy trì được lượng hormone cao trong cơ thể.
Để chống lão hóa da bạn  cần phải nắm nhiều yếu tố, trước hết là cần tránh những nguyên nhân gây lão hóa da sớm. Cùng vơi đó là  nên hạn chế những thức ăn nhiều chất béo, tập thể thao, ngủ đủ giấc, không rượu bia, thuốc lá, và những thức uống có cafein sẽ giúp bạn duy trì được vẻ tươi trẻ.
Biện pháp tự nhiên sử dụng cách thức, nguyên liệu đơn giản, dễ tìm, dễ làm mà một phụ nữ giới thượng lưu hay bình dân đều có thể áp dụng được.
Biện pháp tự nhiên thường không gây kích ứng da, giúp bạn an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không sợ biến chứng khiến da tệ hại hơn.
Các phương pháp tự nhiên còn giúp bạn rèn luyện thói quen bảo vệ da và sức khỏe như một nếp sống. Bạn không còn cảm thấy phiền phức, mất công khi bảo vệ làn da mình.
Sử dụng Protandim chống lão hóa da
Protandim
Protandim là một sản phẩm rất đặc biệt, các nhà khoa học danh tiếng ở Mỹ đã dành 40 năm nghiên cứu mới có thể cho ra đời một sản phẩm ưu việt như Protandim, Protandim có thể chống lại những phân tử xấu,  chống bệnh tật, tăng cường bài trừ độc tố ra khỏi cơ thể, chống lão hóa da rất tốt. Đây là sản phẩm được chị em trong đợi hàng trăm năm qua, khả năng ưu việt của nó đã khiến hàng triệu người trên khắp thế giới tin dùng.