Mục tin tức

Thứ Hai, 7 tháng 7, 2014

Trị nám da bằng Protandim

Nám da hay còn gọi là tàn nhang, được định nghĩa là tăng sắc tố trên da, là một tình trạng gây bực bội cho chị em.
Nám da là một tình trạng da mà là khá phổ biến. Bạn sẽ bắt đầu nhận thấy sự phát triển của một số đốm màu nâu có thể nhìn thấy bắt đầu xuất hiện trên khuôn mặt. Có thể bạn sẽ nhìn thấy nó trên má của bạn, trán, cằm thậm chí là vùng môi trên. Bạn thậm chí có thể nhìn thấy nó trên mũi của bạn.
 Tình trạng nám da bắt đầu từ khá sớm ở độ tuổi 16, thường gặp nhất là độ tuổi từ 16 – 50. Nếu không điều trị, biểu bì hắc tố (lớp da đầu) có thể trở thành da nám (mức mô sâu) là khó khăn hơn để điều trị.
Nguyên nhân của tàn nhang
Trước khi bạn nhìn vào điều trị nám tùy chọn, bạn cần phải nhìn vào những nguyên nhân chính của tình trạng này.
Một trong những phổ biến nguyên nhân của nám là tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài.  Đây được xem là thủ phạm lớn nhất.Những người ở các vùng tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các loại da nâu nhạt, dễ bị nám da.
Sự mất cân bằng nội tiết tố khi mang thai cũng có thể là một nguyên nhân gây ra tình trạng da này, đặc biệt là nếu nó dẫn đến sản xuất quá mức melanin.
Các vấn đề về tuyến giáp như một tuyến giáp hoạt động quá mức cũng có liên quan đến căn bệnh này. Tác dụng phụ của thuốc như thuốc tránh thai hoặc estrogen và progesterone thuốc cũng được biết là gây ra rối loạn da đáng lo ngại này.
Gen cũng là một yếu tố. Không ngạc nhiên nếu trong gai đình bạn có ai đó bị nám da và bạn được di truyền từ đó. Căng thẳng, biến đổi nội tiết tố, các loại độc tố đưa vào cơ thể, hay dị ứng với một số loại thuốc (như tetracycline và thuốc chống sốt rét) và mỹ phẩm cũng là những yếu tố gây ra tình trạng này.
Đối với điều trị Nám da
  • Nám da thường giảm đi vài tháng sau sinh, hoặc khi bạn ngừng dùng thuốc tránh thai hoặc các loại thuốc HRT.
  • Sử dụng hàng ngày của kem chống nắng
  • Tránh ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng Protandim
Protandim
protandim
Protandim có khả năng trị nám da xuất phát từ khả năng làm giảm mức độ oxy hóa, trung bình từ 40% đến 70%. Protandim kích thích chính cơ thể bạn tạo ra các chất mem (Enzym) chống oxy hóa để loại bỏ hơn một triệu phần tử gốc tự do gây lão hóa tế bào (Free Radical) chỉ trong một giây. Hãy sử dụng Protandim cho một làn da từ biệt với tàn nhang bạn nhé!