Mục tin tức

Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Nguyên nhân gây lão hóa trong đời sống hàng ngày

Những nguyên nhân dưới đây chính là những yếu tố khiến quá trình lão hóa trong cơ thể bạn diễn ra nhanh hơn, đồng nghĩa với việc bạn phải đối mặt với nguy cơ mắc nhiều bệnh tật
Chất cặn đọng lại. 
Nững chất cáu cặn này nếu không kịp thời rửa sạch, thường xuyên uống phải sẽ phát sinh những chứng bệnh về tiêu hóa, thần kinh, bài tiết, tuần hoàn máu,..gây ra hiện tượng lão hóa sớm.
Khói than, khói thuốc lá, bụi
Đây được coi là thành phần  độc hại trong không khí, các loại khói bụi độc hại trong không khí  thâm nhập vào cơ thể người, tạo điều kiện cho cholesterol tích tụ, lâu ngày gây ra chứng sơ cứng động mạch, làm cơ thể lão hóa nhanh. Chính vì vậy không nên đun bếp than, hút thuốc, ngồi cạnh người hút thuốc, đeo khẩu trang ở những chỗ bụi bặm.
khoi bui gay lao hoa
Vật dụng bằng nhôm tái chế
Đa số những đồ dùng hàng ngày như: bồn rửa, muôi, thìa, dĩa..có chứa rất nhiều nguyên tố nhôm. Nếu cơ thể người hấp thu quá nhiều nhôm, sẽ trực tiếp phá hại đến tế bào thần kinh, chức năng của axit nucleic, không những  gây ra chứng hay quên ở người già, mà còn gây ra hiện tượng lão hóa sớm. Nên hạn chế sử dụng đồ vật bằng nhôm, thay vào bằng sử dụng đồ thủy tinh, sành sứ…
Thức ăn bị mốc
Chất flavacol có trong lạc, gạo, đậu tương…bị mốc, nếu ăn phải sẽ gây ra các chứng bệnh như: ỉa chảy, viêm ruột, đau dạ dày…làm cơ thể lão hóa sớm, trường hợp nghiêm trọng có thể gây ra bệnh ung thư. Vì thế tuyệt đối không ăn thức ăn bị mốc, thức ăn đã quá hạn sử dụng.
Rượu và chất kích thích
Nếu uống rượu vô điều độ, sẽ gây ra các chứng bệnh về gan, cơ thể bị lão hóa sớm, ở nữ giới có hiện tượng: kinh nguyệt không đểu, sự rụng trứng bị đình trể, tóc khô , giảm ham muốn tình dục, ở nam giới có hiện tượng: sinh lý yếu, tinh trùng  giảm, sớm có hiện tượng liệt dương.6. Các loại rau dưa muối.
Thông tin hữu ích
protandim
Protandim – thực phẩm chức năng, thần dược chống lão hóa của thế kỷ 21. Protandim có khả năng chống gốc tự do (Free Radicalls) cực mạnh nên giúp bạn ngừa hơn 200 loại bệnh tật. Bên cạnh đó đặc tính này còn giúp cơ thể loại bỏ phần lớn các loại độc tố trong tế bào. Protandim bảo vệ tim mạch, làm đẹp da tóc….là sản phẩm mà nhân loại đang chờ đợi trong nhiều thế kỷ qua.