Mục tin tức

Thứ Sáu, 17 tháng 7, 2015

Ngâm chân giúp giảm đau do viêm khớp

Giảm đau do viêm khớp
Các cation (dương) và nation (âm) trong muối giúp cân bằng cơ thể, và chúng sẽ tác động đến các cơ xương khớp theo cơ chế “nóng giãn, lạnh co cục bộ” khi có sự hỗ trợ của nước ấm.

Xem thêm: protandim mua o dau

http://thuocprotandim.com/wp-content/uploads/2014/03/thuoc-protandim-300x300.png
Người bệnh bị viêm khớp, đau nhức chân có thể ngâm chân trong khoảng 20-30 phút sẽ thấy đôi chân thoải mái, sảng khoái và triệu chứng đau nhức giảm hẳn.
Một nghiên cứu còn chỉ ra rằng sau khi thực hiện việc ngâm nước muối ấm hàng ngày thì tất cả những bệnh nhân mắc chứng viêm khớp dạng thấp đều thấy khả quan.

Việc đi lại dễ dàng hơn khi không còn cảm giác đau nhức, mệt mỏi nơi khớp gối và bàn chân. Bệnh nặng có thể ngâm chân 3 lần/ngày và kết hợp cũng với thuốc uống để điều trị bệnh.
Xem thêm: protandim

Những người thường xuyên tập luyện cơ khớp có thể ngâm chân hàng ngày vào mỗi tối đi ngủ khoảng 30-45 phút để các cơ khớp được thư giãn , thoải mái và xua tan cảm giác bị đau nhức.

Ngoại việc ngâm nước muối hàng ngày, đặc biệt là vào buổi tối. Thì người mắc bệnh về xương khớp có thể dùng muối rang nóng trộn với lá tướng quân, ngải cứu, cúc tần gói vào túi vải chườm ở những vùng xương khớp bị đau nhức, tác dụng giảm đau cũng rất tốt.
Xem thêm: Protandim tri benh viem thap khop