Mục tin tức

Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Mách nhỏ cách thức ăn uống làm cho giảm lão hóa

Nghiên cứu được thể nghiệm với một dòng chuột kết quả cho thấy, đặc biệt là tinh bột với tác động lên chức năng của 1 hàng ngũ gene. lúc ăn ít năng lượng sẽ ngăn chặn tăng hoặc giảm hoạt động của 900 mẫu gene mang liên quan tới giai đoạn lão hóa và hình thành trí tưởng.
>>>>thuoc protandim
PGS. Bs. Stephen Ginsberg – công nghệ tâm thần của Đại học New York, là người đứng đầu hàng ngũ nghiên cứu cho biết: “giảm thiểu nạp calorie ngăn chặn chừng độ bộc lộ gene can dự đến kiểu lão hóa. Nó giải thích việc lúc chuột, con người và những động vật với vú già đi thì một số gene diễn đạt như thế nào”.
BS. Ginsberg cũng cho biết chế độ ăn uống ít calorie giúp sẽ làm cho giảm nguy cơ những bệnh về tim mạch, huyết áp và đột quỵ. Nhưng ảnh hưởng mạnh mẽ của di truyền học lên vùng ghi nhớ và vùng học tập của não bộ đang lão hóa thì không được chỉ ra trong các nghiên cứu trước đây.

các nghiên cứu trước đây với chỉ ra rằng, khẩu phần ăn mang tác động lên 1 hoặc vài loại gene ở một thời khắc, với nghiên cứu của Bs. Ginsberg thì với tới hơn 10.000 gene. Đây là nghiên cứu tiền đề cho các nghiên cứu về sau trong việc giảm thiểu nạp calorie và lão hóa di truyền.
1 nghiên cứu thực hiện trên chuột chiếc được xem là giống con người, thì thấy mang sự sa sút trí não hơn chuột đực (cho thức ăn ít hơn tới 30% so có khẩu phần của các con chuột khác). Qua các phân tách mô của khu vực hippocampal, là một khu vực trong não bị tác động sớm nhất trong bệnh Alzheimer, đã được tiến hành trên chuột ở thời kỳ “trung niên” và trưởng thành để Phân tích sự bộc lộ khác nhau của gene qua thời gian.

Bs. Eric Karran – Giám đốc nghiên cứu của trung tâm nghiên cứu Alzheimer Anh cho biết: những nghiên cứu can thiệp là cần phải có ở người để xác định lề thói ăn uống giảm calorie sở hữu thể tác động lâu dài lên sức khỏe và làm cho giảm trí tưởng can hệ đến tuổi già như thế nào. phần nhiều người cảm thấy rất khó khăn để duy trì việc ăn uống ngừng calorie, mặc dầu nó rất sở hữu lợi cho sức khỏe não bộ.”
Bs. Eric cũng cho biết “duy trì lề thói ăn uống lành mạnh là điều rất quan trọng, đặc trưng là đối sở hữu các người cao tuổi. Và cách rẻ nhất để giúp bộ não của bạn khỏe mạnh là duy trì cân năng hợp lý, với chế độ ăn uống công nghệ, ko hút thuốc lá và thương xuyên theo dõi huyết áp và cholesterol”.