Mục tin tức

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2014

Bạn đang gặp vấn đề với cân nặng của mình?

Bạn đang gặp vấn đề với cân nặng của mình? Bạn quá gầy và muốn tìm đến một đôi biện pháp để cải thiện tình trạng hiện nay. Thực tiễn thì tăng cân không quá khó , mà khó là giữa hàng loạt các biện pháp được đưa ra trên những diễn đàn , website , đâu mới là biện pháp hiệu quả , không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và ăn nhập với bạn.
>> thuoc protandim
Bài viết này sẽ tổng hợp cho bạn những thực phẩm giúp bạn cải thiện trọng lượng rất dễ dàng lại rất hiệu quả.
Các loại hạt

Các loại hạt và các loại ngũ cốc chứa hàm lượng calo cao và rất nhiều khoáng chất có phẩm chất cho sức khỏe. Từ thời gian này , tăng cường các loại hạt vào bữa ăn của bạn sẽ tăng giá trị dinh dưỡng bạn đưa vào cơ thể.
Sữa , nước ép hoa quả
Các loại thức uống cũng giúp ích xã hội trong việc tăng cân. Hàng ngày , tất cả chúng ta đều cần uống rất nhiều nước , tuy nhiên , đối với những ai đang tăng cân thì đây thực sự là vấn đề bởi nước không chứa bất kể lượng calo nào. Thay vì uống nhiều nước , bạn nên tăng cường uống sữa hay nước ép trái cây nguyên chất để cung cấp cho thân hình nhiều calo hơn.
Ăn lòng đỏ trứng gà với mật ong

Lấy tròng đỏ cho vào chén , cho 2 muỗng mật ong vào đánh đều. Đập dập một ít gừng vắt nước bỏ vào , hoặc bỏ luôn xát gừng vào. Đem hỗn hợp này chưng cách thủy hoặc chưng trong nồi cơm. Ăn 1 lần/ngày , 3 ngày/tuần , liên tiếp nửa tháng sẽ thấy hiệu quả ngay. Đây là một bài thuốc tăng cân cực kỳ hiệu quả mà bạn nên biết.
Chuối/bơ
Không chỉ là thực phẩm tăng cân có phẩm chất cho sức khỏe , trái cây còn là nguồn cung cấp calo rất nhiều. Bơ hay chuối đều chứa hàm lượng calo cao rất có phẩm chất đối với những ai đang gắng gổ tăng cân. Bạn có khả năng chế biến những loại trái cây này thành các món ăn dinh dưỡng như sinh tố bơ , chuối hay thậm chí cả salad.

Bên cạnh một chế độ ăn nhiều dinh dưỡng , kết hợp với ngủ đủ giấc và sinh dưỡng để giải độc thân hình , bạn cũng nên sử dụng kèm với Tảo aìc vàng Spirulina , một loại thực phẩm Sửa sang dinh dưỡng thập toàn và cân đối , bí quyết tăng cân chắc khỏe của nhiều người gầy. 
>>>thuoc chong lao hoa
Trong loại tảo này có chứa hơn 100 loại vi chất dinh dưỡng cung cấp các loại vitamin và khoáng chất cần thiết vào thân hình. Các chất chống oxi hóa tìm thấy trong tảo sẽ đẩy mạnh khả năng tiêu hóa , giúp bạn ăn nhiều hơn , thèm ăn và cảm giác ngon miệng hơn. Không chỉ có hiệu quả tăng cân , sử dụng loại tảo này còn khiến đẹp da và tóc , ngủ ngon giấc và có tinh thần bạc nhược sảng khoái cho ngày mới năng động.