Mục tin tức

Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

yếu tố nào khiến lão hóa diễn ra nhanh hơn

Lão hóa là một quá trình tất yếu của quy luật thiên nhiên , mặc dầu vậy một lối sống khoa học , lành mạnh sẽ giúp chặn hoặc làm cho quá trình này diễn ra chậm hơn
>>> Thuoc Protandim
Vậy nguyên nhân nào khiến lão hóa diễn ra nhanh hơn?
Các nhà khoa học tại Mỹ tuy là ngoài yếu tố di truyền thì gerontogens – các chất có trong môi trường – có thể đẩy nhanh quá trình lão hóa. Gerontogens bao gồm asen trong các mạch nước ngầm , benzene trong khí thải Công lao , bức xạ tia tử ngoại trong ánh sáng kim ô và các hóa chất độc hại trong khói thuốc lá. Nó cũng bao gồm cả các trường hợp như ăn lượng calo quá mức hoặc bị căng thẳng về tâm lý.
Từ các Học hỏi cũng cho thấy khoảng 1/4 sự đổi thay về tuổi thọ của con người liên đới đến cấu trúc gen. Còn lại , chịu ảnh hưởng từ những yếu tố khác như tai nạn , thương tích , tiếp kiến với các chất độc hại.

Các yếu tố môi trường có thể làm tăng tốc độ lão hóa hơi xưa cũ , và chính Gerontogens là một nguyên nhân khiến lão hóa diễn ra nhanh hơn.
quá khứ các nhà khoa học xác định tuổi tho qua độ dài cả telomere – tức thị đo độ dài điểm cuối của nhiễm sắc thể. Tuy nhiên làm như vậy sẽ rất khó khăn và tốn kém. Gia chi dĩ , chiều dài telomere giữa những người cùng độ tuổi vẫn có sự khác biệt.
do đó nhóm Học hỏi tuy là các tế bào lão hóa được tích lũy khi chúng tôi già và chúng chứa lượng protein P16 cao hơn gấp 10 lần so với bình thường. Trong quá trình Học hỏi , nhóm Học hỏi đã phát triển dòng chuột nhắt có thể sản xuất loại protein P16. Chúng lớn lên và thừa thãi tế bào lão hóa. Đặc biệt , khi tiếp kiến với gerontogens , tốc độ lão hóa nhanh hơn.
Để khẳng định tác động của gerontogens , nhóm Học hỏi đã gửi những mẫu chuột có P16 tới 50 phòng thí nghiệm để phân tách kỹ lưỡng hơn.
thông báo Protandim
Protandim
Nhằm tìm ra một sản phẩm làm chậm quá trình lão hóa , kéo dài tuổi tho của con người thân khoa học Joe McCord tại Mỹ đã tiến hành một cuộc Học hỏi kéo dài 40 năm. Và Protandim Ấy là thành tựu của công trinh này , qua đó Protandim có thể kháng cự những phân tử xấu , những gốc tự do gây ra bệnh hoạn. Những công dụng của Protandim đã được chứng minh qua nhiều Học hỏi , đây Ấy là một sản phẩm tuyệt vời.