Mục tin tức

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Chống oxy hóa ngày hè bằng 3 loại trái cây

Quả anh đào: Quả anh đào chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Một ly nước ép anh đào có thể cung cấp lượng kali dồi dào, giúp bạn kiểm soát huyết áp, vì kali làm giảm các tác động tiêu cực từ natri. Anh đào ngọt ngào rất giàu beta caroten, vitamin C và anthocyanins. Anthocynanins giúp chống viêm, chống oxy hóa giúp bạn làm giảm tổn thương cơ bắp sau khi tập thể dục. Cherries còn chứa quercetin, một chất chống oxy hóa có thể giúp bảo vệ chống lại sự căng thẳng và thúc đẩy sức khỏe tim mạch.

Chanh: Chanh thật giàu hương vị và chứa rất ít calo. Nước ép chanh chứa vitamin C và nhiều chất chống oxy hóa và chỉ cung cấp 12 calo. Chất chống oxy hóa, flavonoids giúp bạn giảm nguy cơ bệnh tim mạch, giảm viêm, và chống lại một số bệnh ung thư (như ung thư tuyến tụy và ung thư dạ dày).

Dưa hấu: Dưa hấu chứa đến 95% là nước, giúp giữ ẩm cho cơ thể bạn. Dưa hấu còn chứa rất nhiều dinh dưỡng như vitamin A, vitamin C và kali. Dưa hấu là thực phẩm tốt nhất cung cấp lycopen, một chất chống oxy hóa giúp dưa hấu có màu đỏ hồng. Lycopene mang đến rất nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp bạn giảm nguy cơ mắc bệnh tim và ung thư tuyến tiền liệt.

Xem thêm: thuoc protandim
http://thuocprotandim.com/wp-content/uploads/2014/03/thuoc-protandim-300x300.png