Mục tin tức

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Những thói quen đơn giản giúp chống lão hóa

Quy luật cuộc sống, con người không thể tránh khỏi sự lão hóa, nhưng chúng ta có thể khiến quá trình lão hóa diễn ra chậm hơn bằng lối sống và thói quen ăn uống tốt
Những thói quen đơn giản sau giúp bạn chống lão hóa hiệu quả
Ngủ đủ giấc: Giấc ngủ rất quan trong để cơ thể phục hồi những tế bào bị tổn thương, bạn có biết thiếu ngủ là một trong những nguyên nhân gây tăng cân, tiểu đường, bệnh tim mạch…? Nên ngủ từ 7 – 9 tiếng mỗi ngày và đừng quên khoảng 30 -45 phút ngủ trưa nữa nhé, sẽ rất tốt cho sức khỏe của bạn.
Kiểm soát lượng thức ăn: Bạn nên áp dụng chế độ ăn ít đường, tăng cường trái cây tươi, rau quả, ngũ cốc và thịt nạc, là thực đơn tốt nhất cho sức khỏe. Nên tránh tiêu thụ đường, carbonhydrate và thực phẩm giàu chất béo, những thủ phạm đẩy nhanh lão hóa.
Tập thể dục mỗi ngày. Đây là thói quen giúp bạn tăng cường sức khỏe, vận động là điều không thể thiếu để kéo dài tuổi thọ. Vận động thường xuyên cũng giảm rủi ro mắc các chứng mất trí nhớ khi tuổi tác gia tăng như Alzheimer.
Thái độ sống tích cực: Người cao tuổi xem tuổi tác như một cách bồi đắp kinh nghiệm. Và sự khôn ngoan có khả năng hồi phục cao hơn hẳn người đánh đồng tuổi già với sự bất lực và vô dụng.
Bảo vệ làn da khỏi ánh nắng: Qúa nhiều thời gian dưới ánh nắng mặt trời có thể gây ra nếp nhăn và tệ hơn là ung thư.
Duy trì mối quan hệ xã hội: Các nhà khoa học đã chứng minh những người quan hệ rộng có khả năng sống lâu cao hơn 50% so với những ai liên hệ nghèo nàn với xung quanh.
Mách bạn
Bi quyet chong lao hoa da  protandim
Giá: 1.200.000 VND
Protandim – sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời được một nhà khoa học người Mỹ dành nhiều thập kỷ để nghiên cứu và cho ra đời, Protandim có thể giúp sản sinh các men Enzymes như ở độ tuổi 20, giúp làm đẹp da, phục hồi sinh lực, chống lão hóa. Đối với một số căn bệnh mãn tính, protandim có tác dụng hỗ trợ rất tốt.