Mục tin tức

Thứ Tư, 3 tháng 6, 2015

Thực phẩm bổ sung Collagen tốt nhất

Collagen là chất cần thiết để giữ gìn vẻ đẹp và sự trẻ trung của làn da, những thực phẩm giúp bổ sung Collagen tự nhiên nhất
>>> Thuốc Protandim
Collagen là chất như một loại keo dính giúp kết nối các mô tế bào, chống lão hóa và kích thích quá trình trao đổi chất trong cơ thể. Collagen là chất mà cơ thể có thể tự tổng hợp được nhưng theo thời gian khả năng tự sản xuất collagen bị suy giảm khiến da hình thành nếp nhăn, chảy xệ.
Dưới đây là những thực phẩm giúp bổ sung collagen tự nhiên nhất
Cà rốt. Cà rối là thực phẩm rất giàu vitamin A có tác dụng làm chậm sự phân hủy collagen và elastin – nguyên nhân chính gây ra lão hóa da. Cà rốt còn giúp bổ sung collagen mới, đồng thời kích thích lưu thông máu giúp bạn có một làn da hồng hào, khỏe khoắn.
Chanh và cam. Đây là những loại trái cây giàu vitamin C, mà vimin C chính là chất thúc đẩy sản xuất collagen. Chất này làm giảm sự hình thành nếp nhăn, chống lão hóa và ngăn ngừa da bị cháy nắng, rám nắng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng làm giảm tốc độ tăng trưởng của gốc tự do – một loại hợp chất có hại được tạo ra trong cơ thể do tác động từ tia cực tím và ô nhiễm không khí.
thuc pham bo sung collagen tot nhat
Đậu nành. Các chế phẩm từ đậu nành như sữa, dầu, phô mai đậu nành, tào phớ… có chứa nhiều genistein – một hợp chất giúp sản sinh collagen và chống lại quá trình lão hóa da.
Rau cải. Rau cải xanh, cải xoong, cải bắp, cải bó xôi, bina… và các loại rau có màu xanh đậm khác chứa rất nhiều chất chống oxy hóa Lutein. Chất này không những có tác dụng đẩy nhanh quá trình sản xuất mà còn giúp cơ thể điều tiết và hấp thu collagen tốt hơn.
>>>>thuoc protandim
Mật ong. Mật ong cũng là một sản phẩm giúp phục hồi và trẻ hóa làn da. Nó có tác dụng hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da và hình thành collagen nhanh hơn.
Tỏi. Tỏi là gia vị quen thuộc chứa nhiều sulfur giúp đẩy nhanh quá trình sản sinh collagen trong cơ thể người. Ngoài ra, trong tỏi còn có một lượng lớn axit lipoic và taurine giúp phục hồi và tái tạo lại lượng collagen bị tổn thương.
Đậu đũa. Chất axit hyaluronic có trong đậu giúp hydrat hóa làn da, tăng độ đàn hồi, giữ cho da luôn ẩm và mịn màng. Ngoài ra, chất này còn có tác dụng đẩy nhanh quá trình tổng hợp collagen.
Thông tin bên lề
thuoc proradim
Giá: 1.200.000 VND
Protandim là sản phẩm chống lão hóa, với những tác dụng vượt trội như kháng viêm, trị tiểu đường, huyết áp, giảm đau nhức và trị ung thư…Protandim còn rất tốt cho hoạt động của hệ tim mạch, đặc biệt protandim còn giúp phục hồi sinh lực, làm đẹp da.