Mục tin tức

Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Điều trị bệnh xơ gan

Nhìn vào con số thống hàng năm khi có đến 25.000 người chết vì xơ gan, thì chúng ta có thể dễ dàng hiểu tại sao căn bệnh này lại trở thành một trong “tứ chứng nan y” mà y học vẫn khuyến cáo.
>> Công dụng Protandim
Do đó, trang bị cho bản thân những kiến thức hiểu biết và căn bệnh này luôn là điều cần thiết cho bất kỳ ai, để giữ cho chính mình cũng như người thân những lá gan khỏe. Tuy nhiên, để hiểu được căn bênh này, trước hết chúng ta cần hiểu về gan – cơ quan không thể thiếu của cơ thể con người.
Về chức năng, gan giống như cái máy lọc để loại bỏ những chất độc hại đi vào cơ thể. Tuy nhiên, khi thực hiện chức năng quan trong như vậy, gan cũng rất dễ bị tổn thương bởi những lý do như tắc nghẽn đường mật, chấn thương liên tục bởi việc sử dụng quá nhiều chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…hay viêm gan mãn tính, và hơn hết “xơ gan” là một trong những triệu chứng có thế gây ra khả năng ung thư là khá cao.
Xơ gan là tình trạng mô gan khỏe mạnh được thay thế bằng mô sẹo. Các mô sẹo này sẽ ảnh hưởng nhiều đến quá trình xử lý chất dinh dưỡng cũng như các độc tố; cuối cùng ngăn chặn gan thực hiện hoạt động tự nhiên của nó. Hiện nay, xơ gan không thể chữa khỏi. Tuy nhiên, chúng ta có thể quản lý các triệu chứng và biến chứng, và làm chậm sự tiến triển của nó.
 xo-gan-3005
Người bị xơ gan thường sẽ không có biểu hiện gì đáng kể trong thời kỳ đầu. Có chăng chỉ là những biểu hiện dễ nhầm lẫn như tình trạng rối loạn tiêu hóa và kéo theo những biểu hiện suy nhược cơ thể như: đau nhức, mệt mỏi, bị đầy bụng khó tiêu, buồn nôn… Tuy nhiên, tùy từng mức độ mà sau đó các biểu hiện như mệt mỏi, chán ăn, vàng da, chảy máu cam xuất hiện. Nặng hơn có thể là nôn ra máu, suy thận, hay hôn mê gan.
>>>>thuoc protandim
Xơ gan khó có khả năng phục hồi, là bệnh chủ yếu rơi vào độ tuổi 45-65 – khoảng thời gian cơ thể đã có dấu hiệu sập xệ của các cơ quan. Do đó, cùng với chế độ ăn hợp lý và tập thể dục thể thao thường xuyên, thì việc sử dụng các loại thuốc hỗ trợ sẽ rất hiệu quả để lấy lại sự khỏe khoắn cho lá gan của bạn.
Đâu sẽ là giải pháp hữu ích cho lá gan khỏe? Xin gợi ý cho các bạn một sự lựa chọn tối ưu:
Protandim
Đó chính là Protandim – thảo dược đến từ thiên nhiên sẽ bù đắp những chỗ hổng chức năng trong lá gan của bạn. Xơ gan khiến cho gan của bạn không thể tiếp tục thực hiện việc lọc và thải độc. Protandim sẽ tái tạo gan mỗi ngày để gan hoạt động hiệu quả hơn.