Mục tin tức

Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Lý giải sự lão hóa rõ rệt ở phụ nữ sau 35

Khoa học cho rằng khi 24 tuổi tức là con người đã chuyển sang giai đoạn lão hóa, tuy nhiên ở phụ nữ sau 35 tuổi có thể cảm nhận  sự lão hóa  đặc biệt rõ rệt
Có một sự thật là khi phụ nữ đạt độ tuổi 35 thì họ đã phải bắt đầu đối mặt với sự thật ấy bởi sự xuống cấp của làn da, vóc dáng đến cả những vấn đề sức khoẻ, tâm sinh lý.
Với những chuyến biến rõ rệt như vậy đã gây ra những ảnh hưởng về tâm lý cho nhiều người, cụ thể nhiều phụ nữ cảm thấy bất an, khó chịu, ảnh hưởng nhiều  đến cuộc sống sinh hoat, đầu óc nóng bừng, tim đập loạn xạ, vã mồ hôi và sau đó là cảm giác mệt rũ, da mình dạo này sạm hẳn đi, kinh nguyệt thì thất thường, sức khoẻ cũng giảm hẳn.
su lao hoa o phu nu tuoi 35
Có thể nói đây là một quy luật của sự già đi mà không ai có thể tránh được, vì đó là quy luật của tự nhiên, chỉ có điều là nó đến sớm hay muộn còn tùy vào khả năng chăm sóc sức khỏe, ngăn ngừa lão hóa mà thôi. Thế nhưng nguyên nhân vì sao sau tuổi 35, sức xuân của người phụ nữ bị giảm sút như vậy.
Để lý giải điều này các chuyên gia lý giải như sau:
Sau tuổi 35, buồng trứng giảm hoạt động, kéo theo lượng nội tiết tố nữ estrogen tiết ra cũng bị suy giảm đáng kể, ảnh hưởng tới sức khỏe, tuổi xuân phụ nữ. Khi đó, chị em sẽ bị “tấn công” bởi những cơn đau đầu và “bốc hoả”, trí nhớ giảm sút. Làn da xuất hiện nhiều vết sạm, nám; vóc dáng chữ “S” ngày xưa giờ “thoai thoải hình chum”. Kinh nguyệt không đều, gặp “khô hạn”, ham muốn cũng giảm sút.Tất cả khiến cuộc sống chị em bị xáo trộn, lúc nào cũng lo âu, chán nản.
Tuy nhiên chị em vẫn có thể “né” được kịch bản này của tạo hóa nếu biết cách bổ sung kịp thời nguồn estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành. Kết hợp với đó là chế độ dinh dưỡng hợp lý và vận động khoa học mỗi ngày.
Thông tin hữu ích
protandim
Đã có rất nhiều công trình nghiên cứu về sự lão hóa, già đi của  cơ thẻ người và tìm ra một sản phẩm có thể khiến quá trình này diễn ra chậm hơn bình thường. Và một sản phẩm tuyệt vời đã ra  đời sau một quá trình nghiên cứu của một nhà khoa học tại Mỹ  kéo dài hơn 40 năm. Protandim chính là sản phẩm đó, protandim được coi là thần dược chống lão hóa của thể kỷ 21. Hiện tại Protandim được mang đến cho người dùng trên toàn thế giới với những hiệu quả rất đặc biệt.