Mục tin tức

Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Chăm sóc làn da qua đường ăn uống

Khi nói đến chăm sóc da, người ta thường nghĩ đến những loại mỹ phẩm đắt tiền, những phương pháp chăm sóc da như đắp mặt na, tắm thảo dược…
Nhưng ít ai hiểu rằng, chính việc tiêu thụ thức ăn hàng ngày một cách hợp lý cũng giúp chúng ta cải thiện tình trạng của làn da mình. Dưới đây là một số loại thực phẩm bạn nên bổ sung cho bữa ăn của mình. Chúng không chỉ giúp chúng ta no bụng, tốt cho cơ thể mà còn có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho da.
Sôcôla đen
socola-den-1905
Sôcôla là một loại thực phẩm được nhiều bạn gái yêu thích bởi hương vị vừa ngọt vừa đắng quyến rũ cùng ý nghĩa tuyệt vời của nó về tình yêu. Tuy nhiên, các bạn gái cũng nên thêm cho socola một tác dụng đó chính là chống oxy hóa và làm đẹp da. Socola chứa nhiều axit béo và flavanol có tác dụng chống oxy hóa làn da và làm giảm độ nhám, làm tăng lưu thông máu cho da, bảo vệ hiệu quả sự tiếp xúc của ánh nắng mặt trời.
Một số loại hạt
Các loại hạt là lựa chọn tuyệt vời để cùng ngồi buôn chuyện với các chị em. Lượng calo trong các loại hạt này rất ít nên dù các chị em phụ nữ có vừa buôn chuyện, vừa nhâm nhi hạt hướng dương hay hạt bí đều không sợ tăng cân. Không những thế, chúng còn có tác dụng tuyệt vời cho làn da. Hạt bí ngô và hạt hướng dương đều giàu selen, vitamin E, magiê và protein. Selen và protein giúp cho làn da loại bỏ các nếp nhăn, vitamin E giúp tăng cường độ ẩm trong da của bạn và magiê làm giảm mức độ căng thẳng của bạn. Các axit béo Omega 3 lành mạnh trong hạt lanh, chia và hạt cây gai dầu là hoàn hảo cho các nếp nhăn và ngăn ngừa mụn trứng cá.
Cá hồi
Cà hồi là một loại thực phẩm có tác dụng tương đối toàn diện đối với sức khỏe và làm đẹp cho phụ nữ. Với những thành phần như vitamin D giúp cơ thể bảo vệ hoạt động của tim mạch, tác động tốt đến xương, ruột, não.
Đặc biệt, với thành phần ưu tiên là axit béo omega – 3 có thể thường xuyên cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da, vì thế ăn nhiều cá hồi là giải pháp làm đẹp da từ trong ra ngoài.
Ớt chuông đỏ
Ớt vốn được biết đến và luôn nằm trong thực đơn của các kế hoạch giảm cân. Hàm lượng calo trong mỗi quả ớt rất nhỏ chỉ khoảng 30calo. Tuy nhiên, nguồn vitamin và chất dinh dưỡng trong ớt chuông đỏ không hề kém bất kỳ loại rau quả nào. Loại rau này có chứa một lượng lớn vitamin C, B6. Đồng thời nó còn là thực phẩm rất giàu carotenoid nên có tác dụng rất tốt trong việc ngăn ngừa nếp nhăn, tăng cường lưu thông máu đến các mô da, làm giảm hiện tượng mụn trứng cá, vì thế ăn nhiều ớt chuông đỏ giúp bạn có được làn da trông trẻ trung hơn.
Giới thiệu thêm:
protandim
Dạng viên, 30 viên nang/ lọ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Tác dụng:
– Là chất chống lão hóa cực mạnh.
– Tăng cường hệ thống miễn nhiểm mạnh khỏe.
– Đào thải phân tử xấu (Free Radicals) và đào thải độc tố trong từng tế bào cực mạnh (ngừa hơn 200 loại bệnh tật và chống lão hóa).
– Giúp cơ thể sản sinh thêm các men Enzymes như ở độ tuổi 20
– Giúp cho hệ tuần hoàn khỏe mạnh, lưu thông máu tốt.
– Giúp cho thận gan lọc hết mọi độc tố.
Thành phần: Milk Thistle, Tumeric (nghệ Ấn Độ), Green Tea (trà xanh) Bacopa, Ashwagandha.