Mục tin tức

Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Những bệnh ung thư bắt nguồn từ ăn uống

Hầu hết những bệnh ung thư bắt nguồn thừ thói quen ăn uống không tốt, nhất là những cơ quan trong hệ tiêu hóa
>>> Thuốc chống lão hóa hiệu quả
Những căn bênh ung thư do thói quen ăn uống thường gặp.
Ung thư thực quản: Những thói quen làm tăng nguy co ung thư thực quản đó là uống nhiều rượu; thiếu vitamin A, vitamin C do thường xuyên ăn ít rau xanh, hoa quả tươi; thích ăn đồ nóng, thức ăn quá thô; thói quen ăn những thức ăn chua; thức ăn nhiều muối sinh ra lượng nitrat lớn.
Ung thư dạ dày: Bệnh có thể phát triển ở bất cứ phần nào của dạ dày, lan ra khắp dạ dày và đến các cơ quan khác của cơ thể; đặc biệt là thực quản, phổi, bạch huyết và gan. Ung thư dạ dày là căn bệnh ung thư phổ biến ở Việt Nam. Thói quen sử dụng các loại thức ăn chế biến qua khói như thịt nướng, cá nướng; hấp thu những đồ chứa nhiều nitrat như lạp xưởng, cá mắm… gây nên tác dụng tiêu cực cho bộ phận này.
ung thu do an uong
Ung thư đại trực tràng: Đây là căn bệnh có khối u ác tính bắt nguồn từ mô tuyến, ung thư bắt đầu trong những tế bào có chức năng tạo và giải phóng chất nhầy và một số chất dịch khác. Thói quen ăn mỡ, nhất là mỡ động vật làm tăng nguy cơ mắc bệnh này. Ngoài ra uống nhiều rượu cũng làm tăng nguy cơ mắc bệnh ung thư đường tiêu hóa. Ăn nhiều rau và trái cây có nhiều chất xơ sẽ có tác dụng chống táo bón, pha loãng chất gây ung thư trong thực phẩm và giảm bớt thời gian tiếp xúc của đường tiêu hóa với chúng
Ung thư gan Gan là cơ quan đóng vai trò quan trong trong quá trình chuyển hóa, gan nằm ở phần phía trên bên phải bụng, bên dưới cơ hoành và ở trên dạ dày. Ở căn bệnh này, rượu vẫn là một trong những nguyên nhân gây tổn thương tế bào. Các thức ăn dễ gây bệnh gồm có ngô, cơm, đậu bị ôi, mốc.
ung thu tu an uong
Việc sử dụng nước ăn không vệ sinh cũng là một nguyên nhân quan trọng gây bệnh. Nghiên cứu chỉ ra rằng, những hộ dân sử dụng nước sông, hồ thì tỷ lệ mắc ung thư gan cao hơn nhiều so với người dùng nước giếng hay đã qua xử lý.
Ung thư tuyến tụy, ung thư túi mật và hạch sữa. Nghiên cứu chỉ ra ba loại ung thư trên có liên quan đến những loạithức ăn giàu mỡ. Người ung thư hạch sữa thường có thói quen ăn đồ quá ngọt.
Thông tin Protandim
protandim
Những lợi ích tuyệt vời mà Protandim mang lại có thể sẽ khiến bạn bất ngờ, nó là thành quả của một công trình kéo dài 40 năm về một loại sản phẩm kỳ diệu có thể ngăn ngừa bệnh tật, mang lại sức khỏe dẻo dài, phòng chống lão hóa. Cùng khám phá những công dụng của Protandim hỗ trợ điều trị ung thư, tăng cường miễn dịch, điều hòa đường huyết, huyết áp, bảo vệ tim mạch chống xơ vữa, tăng cường chức năng gan…và đặc biệt nó là sản phẩm chống lão hóa tuyệt vời, bạn sẽ có cảm giác, sức mạnh quay về tuổi 20 sau khi sử dụng loại thực phẩm thần kỳ này.