Mục tin tức

Thứ Tư, 13 tháng 5, 2015

Giải pháp chống lão hóa cho phụ nữ 30 tuổi

Phụ nữ khi đạt độ tuổi 30 sẽ cảm nhận rất rõ những chuyển biến trong cơ thể, nhất là những biểu hiện của sự lão hóa biểu hiện qua làn da.
Chống lão hóa ban ngày
Tránh những yếu độc hại từ môi trường, bụi bẩn, không khí ô nhiễm và đặc biệt là ánh nắng mặt trời, một yếu tố gây ung thư da và lão hóa.
Việc rửa mặt vào mỗi sáng sẽ giúp bạn tẩy sạch những tàn dư còn sót lại của những sản phẩm dưỡng da bạn đã thoa lên mặt vào ban đêm, giúp da luôn sạch sẽ. Nếu bạn sợ rằng da mình sẽ bị tẩy khô thì có thể dùng kem rửa mặt hoặc tinh dầu.
Cung cấp cho da các dưỡng chất vitamin E và C đề kháng lại những nguyên tố độc hại có trong môi trường sinh hoạt hàng ngày. Sau khi rửa sạch da mặt, hãy tiếp tục sử dụng thêm serum.
chong lao hoa cho phu nu 30 tuoi
Thoa kem dưỡng ẩm lên da ban ngày là một bước bạn không được phép bỏ qua trong quy trình dưỡng da. Sau khi thoa serum được khoảng 5 – 10 phút, bạn bắt đầu thoa kem dưỡng da để giữ da luôn ẩm và mềm mịn. Kem chống nắng – đây chính là nhân tố quan trọng quyết định hiệu quả việc dưỡng da của bạn trong mùa hè khắc nghiệt của nhiệt đới. Những loại kem chống nắng có độ SPF vừa phải chỉ có thể bảo vệ bạn khỏi tia UVB (tia làm cháy da) nhưng không thể bảo vệ bạn khỏi tia UVA (tia làm lão hóa da).
Chống lão hóa ban đêm
Ban đêm chính là thời gian để cơ thể và nhất là làn da phụ hồi những hư tổn mà bạn phải chịu đựng trong ngày.
Rửa mặt buổi đêm giúp cho da bạn sạch hơn và các sản phẩm dưỡng da có thể hoạt động hiệu quả hơn.  Sau khi làm sạch da, tiếp tục thoa serum lên da. Bạn nên dùng serum có chứa các dưỡng chất như retinol, axit alpha hydroxyl. Những dưỡng chất này giúp thúc đẩy quá trình phuc hồi của các tế bào da đồng thời tẩy tế bào da chết. Bạn có thể dùng serum hàng tối, cách khoảng 1 ngày giữa các lượt dùng (mỗi lượt khoảng 3 ngày) để tránh bị kích ứng da.
chong lao hoa phu nu 30 tuoi
Bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm ban đêm. Vùng da dưới mắt biểu hiện rõ nhất những của lão hóa ở da. Do đó ban đêm chính là lúc bạn chăm sóc kĩ hơn cho vùng da này bằng các loại kem đặc trị cho vùng mắt.
Tùy thuộc vào tình trạng và thời gian của bạn, bạn có thể có những buổi trị liệu đặc biệt cho da mỗi tuần. Da khô có thể sử dụng các loại mặt nạ có chứa tinh dầu, dưỡng ẩm và da thường có thể dùng các loại mặt nạ tẩy da chết lột tế bào chết trên da.
Thông tin thuốc chống lão hóa
Việc sử dụng những thực phẩm chức năng chống lão hóa cũng là một cách tốt được áp dụng rộng rãi hiện nay. Nhu cầu làm đẹp là một nhu cầu chính đáng, trong đó chống lão hóa luôn được quan tâm, nhất là ở phụ nữ, họ luôn mơ ước có làn da đẹp căng mịn không tỳ vết, sức khỏe dẻo dai, ngăn ngừa bệnh tật…
protandim
Protandim là một sản phẩm được ra đời để giải quyết những vấn đề như vậy, nó quả là một sản phẩm kỳ diệu, với khả năng chống oxy hóa cực mạnh, protandim giúp phục hồi sinh lực, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, ngăn chặn bệnh tật, mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn mỹ