Mục tin tức

Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Thực phẩm phụ nữ trên 30 không nên bỏ qua

Phụ nữ trên 30 tuổi sẽ có những dấu hiệu của quá trình lão hóa, do đó muốn giữ vẻ đẹp thanh xuân phụ nữ ở độ tuổi cần có chế độ chăm sóc sức khỏe khoa học
Đừng quên bổ sung những thực phẩm dưới đây
Tinh chất mầm đậu nành – estrogen thảo dược cho phụ nữ. Những chuyển biến về tâm sinh lý sẽ có những biểu hiện rõ ở độ tuôi này, làn da trở nên khô nhăn, nám, sạm, thân hình không còn thon gọn, sức khỏe giảm sút, đau đầu, bốc hỏa, tim đập nhanh, mất ngủ; dễ cáu gắt, trí nhớ giảm sút; khô âm đạo, giảm ham muốn tình dục. Nguyên nhân của hàng loạt những rắc rối trên là do sự suy giảm dẫn đến thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen trong cơ thể người phụ nữ.
thuc pham cho phu nu 30
Thiếu hụt nội tiết tố nữ estrogen chính là nguyên nhân khiến phụ nữ phải đối mặt với hàng loạt những rắc rối, đổi thay từ hình thức cho tới tâm sinh lý. Estrogen thảo dược được chiết xuất từ tinh chất mầm đậu nành có cơ chế hoạt động và tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen giúp bổ sung, cân bằng nội tiết tố nữ trong giai đoạn suy giảm. Nhờ thế, chị em phụ nữ tránh được tất cả những thay đổi về hình thức cũng như tâm sinh lý sau tuổi 30.
Collagen – tăng đàn hồi cho da, chống nhăn da. Collagen chiếm khoảng 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp hạ bì của da. Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về chất lượng và số lượng collagensẽ dẫn đến hậu quả lão hoá của làn da: làn da bị khô, nhăn nheo bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ. Bổ sung collagen chính là nhân tố quan trọng giúp cho làn da căng mịn, tươi trẻ.
collagen
Nhân sâm – phục hồi da hư tổn. Từ lâu nhân sâm được dùng để tăng cường sức khỏe. Bên cạnh đó nhân sâm có tác dụng phục hồi da bị hư tổn, tái tạo sản sinh tế bào da mới, dưỡng ẩm, làm mờ vết thâm, giảm nhăn. Nhân sâm được bổ sung vào cơ thể qua dạng viên uống cũng giúp cho da dẻ tươi mịn, mềm mại và dồi dào sức sống, làm cho da săn chắc, duy trì sự trẻ hóa cho làn da.
Lô hội – gel dưỡng ẩm thiên nhiên. Lô hội chứa pH gần giống với pH của da nên là giải pháp hiệu quả giúp điều hòa độ axit của da, dưỡng ẩm cho da, thu nhỏ lỗ chân lông và ngừa nám. Trong lô hội có chứa rất nhiều chất làm ẩm và phù hợp với mọi loại da nên được coi là một loại gel dưỡng ẩm thiên nhiên. Lô hội cũng có tác dụng trị mụn, tẩy các tế bào chết, thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da mịn màng và săn chắc hơn.
Protandim
protandim
Protandim là một sản phẩm chống lão hóa được sản xuất tại Mỹ theo những tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt, Protandim chính là sự hết hợp của nhiều thảo dược quý hiếm như nghệ, rau đắng biển, sâm quý hiếm…Nhờ  đó mà nó có khả năng chống oxy hóa rất cao, có thể chống lại những tác nhân gây bệnh, gây lão hóa cơ thể. Protandim có thể chống lại 200 bệnh tật, còn mang lại cho bạn sức khỏe dẻo dai, phục hồi sinh lực, mang về cho bạn cảm giác của tuổi 20.