Mục tin tức

Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Chống lão hóa da với những bí quyết từ trong căn bếp

Lão hóa da là nỗi sợ hãi của mọi phụ nữ khi bắt đầu bước sang tuổi trung niên. Đã là phụ nữ, bất kỳ ai cũng mong muốn có được một làn da trắng hồng, mịn màng và căng mịn. Tuy nhiên, thời gian lại không cho phép phụ nữ duy trì mãi mãi vẻ đẹp tươi trẻ đó.
Mặc dù không thể ngăn cản được sức mạnh của thời gian và tuổi tác nhưng phụ nữ có thể giảm và làm chậm lại quá trình lão hóa da bằng những biện pháp đơn giản sau
Giảm lượng carbonhydrate trong chế độ ăn hàng ngày. Đường bột là chất không thể thiếu để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Tuy nhiên, đây không phải là bạn của da. Ăn nhiều đường khiến quá trình lão hóa da xảy ra nhanh hơn. Do đó, thay vì ăn cơm hay thực phẩm có chứa nhiều chất đường bột, chị em phụ nữ có thể thay thế chúng bằng những loại ngũ cốc nguyên hạt như gạo lứt, khoai lang, bí…. Lượng đường bột trong những loại thực phẩm này thấp nhưng vẫn sẽ đủ để cung cấp cho các khoạt động của cơ thể. Thêm vào đó, gạo lứt, khoai lang chứa rất nhiều vitamin có lợi cho da và cho cơ thể.
Uống nhiều nước đặc biệt là trà xanh. Nước là bạn tốt của da. Cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể giúp da có đủ độ ẩm. Điều này giúp da mềm mịn và căng mọng hơn. Ngoài nước lọc, trà xanh cũng là thức uống lý tưởng trong da. Trong trà xanh có chứa nhiều catechin giúp ngăn ngừa quá trình collagen bị phá vỡ. Điều này sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da.
loi ich cua uong tra xanh
Các loại thức ăn chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao. Chất chống oxy hóa là liều thuốc lý tưởng nhất giúp phụ nữ tuổi trung niên ngăn chặn quá trình lão hóa da. Chất chống oxy hóa có nhiều trong các loại quả mọng nước. Ngoài ra, ăn hoa quả còn giúp chị em phụ nữ bổ sung thêm vitamin cho làn da của bạn. Quả hạch Brazil có chứa selenium – một chất xúc tác giúp sản xuất chất chống oxy hóa glutathione. Hoạt chất này giúp khôi phục lại các tế bào da bị tổn thương. Ngoài việc chống lão hóa,loại quả này còn giúp các chị em ngăn ngừa sự xâm phạm của kẻ thù với làn da của mình – MỤN.
Dưới đây là một số sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:
1. Doctor’s Best Curcumin C3 Complex:
 curcumin
Giá: 1.100.000 VNĐ
Dạng viên, 120 viên nang/ lọ 500 mg
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Tác dụng:
– Chống oxy hóa, chống lão hóa.
– Giúp cân bằng và giữ cho cơ thể khỏe mạnh nhờ trung hòa các gốc tự do trong cơ thể.
Thành Phần:
Chiết xuất củ Nghệ (Curcuma longa), chiết xuất hạt tiêu đen (Piper nigrum), Cellulose vi tinh thể, acid stearic, magie stearat, silicon dioxid, croscarmellose.
2. Doctor’s Best High Absorption CoQ10 with Bioperine:
coenzyme q10
Giá: 700.000 VNĐ
Dạng viên, 120 viên nang/ lọ 100 mg
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Tác dụng:
– Chống ôxy  hóa, chống lão hóa, nên phối hợp với một số chất khác như các vitamin: E, C, để giúp cơ thể trẻ, khỏe.
– Phòng ngừa ngộ độc do tác động của các hóa chất trong môi trường sống.
Thành Phần:
Bột gạo , modified cellulose( viên nang chay ) , magnesi stearat ( nguồn thực vật) , silicon dioxide .Hạt tiêu đen chiết xuất được sử dụng trong sản phẩm này là Bioperine , một chiết xuất tiêu chuẩn chứa 95% piperine từ Sabina Corp.
protandim
Giá: 1.200.000 VNĐ
Dạng viên, 30 viên nang/ lọ
Xuất xứ: Hoa Kỳ
Tác dụng:
– Là chất chống lão hóa cực mạnh.
– Tăng cường hệ thống miễn nhiểm mạnh khỏe.
– Đào thải phân tử xấu (Free Radicals) và đào thải độc tố trong từng tế bào cực mạnh (ngừa hơn 200 loại bệnh tật và chống lão hóa).
– Giúp cơ thể sản sinh thêm các men Enzymes như ở độ tuổi 20
– Giúp cho hệ tuần hoàn khỏe mạnh, lưu thông máu tốt.
– Giúp cho thận gan lọc hết mọi độc tố.
Thành phần: Milk Thistle, Tumeric (nghệ Ấn Độ), Green Tea (trà xanh) Bacopa, Ashwagandha.