Mục tin tức

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Giao mùa là thời điểm da nhạy cảm nhất

Mỗi mùa sẽ có một cách chăm sóc da một cách khác nhau, tùy từng loại da mà việc chăm sóc cũng khác nhau.
Chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi
Đây là yếu tố cơ bản và chủ yếu nhất cho vẻ đẹp làn da, thể lực có khỏe mạnh thì làn da mới tươi đẹp. Nếu bạn bị thiếu chất trong ăn uống hoặc bị thiếu ngủ kéo dài thì làn da sẽ nhợt nhạt và sinh ra nhiều nếp nhăn, quá trình lão hóa da sẽ bị thúc đẩy nhanh.
Chăm sóc da ngay khi còn trẻ
Một số bạn trẻ chủ quan nghĩ là làn da trẻ không cần chăm sóc, không bao giờ chờ ” nước đến chân mới nhảy”. Một làn da đẹp nếu không biết giữ gìn và chăm sóc đúng cách thì vẫn bị lão hóa nhanh do thời gian, môi trường , thời tiết…
Vệ sinh tốt cho da
Bạn nên rửa mặt mỗi ngày vào sáng và tối trước khi đi ngủ bằng một loại kem thích hợp với làn da của bạn. Sau đó rửa mặt bằng nước sạch, đồng thời vỗ nhẹ vào da mặt để tạo tuần hoàn máu nuôi dưỡng da.
Luôn chú ý đến các biểu hiện trên da
Chú ý thường xuyên để kịp phát hiện và chữa trị cho những triệu chứng vừa xuất hiện trên da. Nếu để lâu sẽ khó chữa trị và làn da cũng khó trở về trạng thái tươi trẻ như ban đầu.
Tránh các môi trường xấu cho da
Cần chú ý đến làn da khi phải tiếp xúc với môi trường xấu như đi vào nơi có không khí bụi bặm, nhiệt độ nóng hay đi ra nắng lâu không có nón hoặc kem chống nắng thích hợp, hoặc ngồi phòng điều hòa quá lâu.
Không sử dụng mỹ phẩm bừa bãi
Nếu bạn chưa hiểu công dụng của mỹ phẩm thì tốt nhất không nên dùng chúng. Sự lạm dụng mỹ phẩm đều gây tác hại cho da nhất là đối với làn da nhạy cảm. Mỗi khi bạn cần thay đổi mỹ phẩm dưỡng da, nên tư vấn những chuyên viên thẩm mỹ có kinh nghiệm. Điều cẩn thận này sẽ tránh được các dị ứng đáng tiếc trên làn da , vừa đỡ làn thủng túi các bạn, vừa mất đi vẻ đẹp của làn da.
Bổ sung thêm chất chống oxy hóa ngoại sinh nếu thấy cần thiết
Gốc tự do chính là nguyên nhân gây nên hiện tượng lão hóa. Cơ thể tự sinh ra một số chất chống oxy hóa để trung hòa các gốc tự do. Những chất chống oxy hóa này được gọi là chất chống oxy hóa nội sinh. Tuy nhiên, cơ thể phụ thuộc vào các nguồn bên ngoài (ngoại sinh).
cham soc da mat bi lao hoa - protandim
               protandim
Cuộc sống hiện đại bận rộn khiến chúng ta không phải lúc nào cũng có được cho mình một chế độ ăn uống hợp lý để bổ sung thêm chất chống oxy hóa. Vậy giải pháp là gì? Đó là sử dụng thêm các loại thực phẩm bổ sung cung cấp chất chống oxy hóa ngoại sinh.
Những sản phẩm này giúp làm chậm lại tiến trình lão hoá xảy ra trong cơ thể bạn. Kéo dài tuổi thanh xuân, giúp cho làn da của bạn lâu có vết nhăn và chậm lão hoá hơn.