Mục tin tức

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Bệnh Alzheimer ở người cao tuổi

Bệnh Alzeimer là hiện tượng thoái hóa của não bộ dẫn tới những sa sút trí tuệ, trí nhớ, nhận thức,  bệnh này thường gặp ở người có độ tuổi 60 trở lên
Người  bị Alzeimer xuất hiện những triệu chứng báo hiệu như lẫn lộn các đồ vật, nhầm ngày, tháng, năm. Các triệu chứng toàn phát đầu tiên là mất trí nhớ và xuất hiện rất sớm, ngày càng nặng và không hồi phục. Bệnh nhân thường mất trí nhớ gần (quên những sự vật mới xảy ra). Sau đó, sẽ xuất hiện rối loạn ngôn ngữ, rối loạn động tác, đôi khi còn rối loạn nhận thức…
benh alzeimer
Bệnh Alzheimer thường bắt đầu phát triển ở những người trên 60 tuổi và nguy cơ này càng gia tăng ở những giai đoạn tiếp theo sau đó. Hiện nay các nhà khoa học vẫn chưa xác định được cụ thể nguyên nhân gây nên bệnh Alzheimer. Tuy nhiên, yếu tố tuổi tác, tiền sử gia đình là yếu tố nguy cơ kế tiếp gây bệnh.
Ngoài ra, tăng huyết áp, cao cholesterol, hàm lượng folate trong máu thấp cũng có thể làm gia tăng nguy cơ mắc bệnh Alzheimer. Vì vậy, những người thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội, tăng cường các hoạt động tinh thần và thể chất có thể mang lại nhiều lợi ích trong việc bảo vệ cơ thể chống lại căn bệnh Alzheimer.
Muốn xác định bệnh chính xác, gia đình anh cần đưa bà cụ đến bệnh viện, các bác sĩ sẽ khám và dựa trên điện não đồ, hình ảnh học (CT Scan, MRI, SPECT, PET…), xét nghiệm máu, dịch não tủy, test thử khứu giác…để chẩn đoán.
Thuốc chống lão hóa
protandim
Alzheimer là căn bệnh do sự lão hóa, thoái hóa của bộ não. Một sản phẩm chống lão hóa, ngăn chăn sự thoái hóa của tế bào sẽ giúp bạn ngăn chặn quá trình lão hóa và phòng bệnh Alzheimer đó là Protandim. Protandim chính là kết quả của sự miệt mài nghiên cứu, quyết tâm tìm ra một sản phẩm ưu việt giúp bạn trẻ mãi không già, phục hồi sinh lực, bạn sẽ được quay về tuổi 20,Protandim còn giúp phòng rất nhiều bệnh tật trong đó có ung thư.