Mục tin tức

Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Những thói quen xấu cần phải thay đổi

Mỗi người đều có một tính cách và thói quen khác nhau, tuy nhiên trong cuộc sống hiện đại con người thường mắc những thói quen xấu hàng ngày
Dưới đây là những thói quen cần phải loại bỏ
Ôm điện thoại suốt ngày. Đây được coi là thói quen xấu và phổ biến nhất hiện nay. Smartphone giúp việc liên lạc, giải trí, kiếm tìm thông tin… được dễ dàng hơn, nhưng lại làm việc giao lưu, giao tiếp trực tiếp giữa người với người bị hạn chế đi. Vợ chồng con cái ở cùng nhà nhưng mỗi người ôm một chiếc điện thoại, bạn bè đi gặp gỡ cũng chăm chú vào điện thoại thay vì trò chuyện… Điều này khiến nhiều người trong cuộc hội thoại cảm thấy khó chịu. Ngoài ra còn làm giảm tình cảm giữa bạn và người xung quanh
Lười vận động. Đây là thói quen xấu dễ thấy trong cuộc sống hiện đại. Hãy nghĩ đến tương lai bệnh tật đầy mình và một thân hình phì nhiêu đầy mỡ do lười vận động. Chí ít, bạn nên tập vài động tác đơn giản vào buổi sáng, chịu khó đứng dậy đi lại 5 phút sau mỗi giờ đồng hồ ngồi làm việc tại công sở.
Ăn trưa quá nhanh. Bởi thời gian nghỉ trưa hạn hẹp, rất nhiều dân văn phòng ăn trưa một cách vội vã, chớp nhoáng. Thói quen này cực kỳ có hại cho dạ dày, huyết áp, tim mạch của bạn, và còn khiến bạn bị stress.Cho dù thời gian có gấp gáp, bạn cũng nên ăn uống từ tốn, trong một khung cảnh yên tĩnh, với tốc độ chậm rãi, vừa thưởng thức món ăn, vừa thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.
Không ra ngoài. Nhiều người gò bó cuộc sống của mình bên trong căn phòng chật hép. Việc sống trong những chiếc hộp khổng lồ, ít khi ra ngoài không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn (thiếu Vitamin D, thiếu dưỡng khí,…) mà còn khiến bạn trở nên chậm chạp, kém năng động, cuộc sống tẻ nhạt, buồn chán.
thoi quen xau
Lười học tập. Lý do mọi người thường đưa ra cho việc lười học tập đó là: không có thời gian, già rồi học không vào nữa,… Tuy nhiên, châm ngôn “học, học nữa, học mãi” không bao giờ lỗi thời cả.  Thế giới xoay chuyển từng ngày và bạn cần phải trau dồi nhiều kiến thức để có thể bắt kịp, hòa nhập. Nếu cứ giữ mãi mớ kiến thức cũ kỹ, bạn sẽ trở thành con người lạc hậu, với một cuộc sống thất bại, buồn tẻ.
Không quan tâm đến bản thân. Hãy học cách chăm sóc bản thân, từ ngoại hình đến tâm hồn của bạn. Đừng quá ôm đồm mọi công việc trong gia đình và khiến mình không còn thời gian thư giãn, nuông chiều bản thân. Hãy chia sẻ mọi việc với chồng và các con, vừa kéo các thành viên trong gia đình lại gần nhau, vừa giúp bạn có thời gian cho chính mình.
Không có kế hoạch. Hầu hết mọi người đều không có kế hoạch trong cuộc sống, bởi họ nghĩ rằng, làm việc theo kế hoạch quá cứng nhắc, không có gì thú vị, và rằng mọi sự luôn thay đổi, lập kế hoạch cũng chẳng có tác dụng gì.
Nghĩ quá nhiều về chuyện quá khứ. Rất nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ mắc phải thói quen không tốt này. Phụ nữ vốn đa sầu, đa cảm, lại “thù dai, nhớ lâu”, nên thường bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chuyện quá khứ. Thói quen không tốt này khiến cuộc sống hiện tại, tương lai bị kéo chìm đắm trong những chuyện dĩ vãng, không thể tiến lên được.
Thông tin Protandim
protandim
Protandim là kết quả của một công trình nghiên cứu khá dài, từ lúc ra  đời đã có nhiều nghiên cứu kiểm chứng về công dụng của Protandim đều mang lại những kết quả phản hồi rất tích cực. Những bằng chứng về hoạt Nrf2 và giảm căng thẳng oxy hóa liên quan đến Protandim. Ngoài ra, các nghiên cứu còn cho thấy rằng cả hai công thức của chúng ta về Protandim là gia giảm stress oxy hóa mạnh. Protandim là sản phẩm giảm stress cực tốt và nó cũng chính là thần dược chống lão hóa của thế kỷ 21.