Mục tin tức

Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Điều cần lưu ý khi chọn kem chống lão hóa

Việc sử dụng kem chống lão hóa không còn xa lạ gì ở phụ nữ hiện đại, nhưng khi dùng những sản phẩm này cần lưu ý điều gì?
Phụ nữ nên tìm những loại kem nhiều tinh chất dưỡng ẩm, chứa thành phần chống lão hóa như trà xanh, vitamin C, E… Các nhà khoa học vẫn chưa đưa ra độ tuổi thích hợp nhất để bắt đầu dùng các loại kem chống lão hóa.
Mặc dù vậy họ thống nhất rằng, các sản phẩm chống lão hóa nên được dùng trong độ tuổi 20, kết hợp chế độ ăn uống hợp lý, tránh hút thuốc, bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời. Bởi vì, lão hóa có thể xuất hiện từ rất sớm, bằng các dấu hiệu như sạm da, nám, nếp nhăn… Quá trình lão hóa phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có di truyền, lối sống, độ nhạy cảm của làn da và độ tuổi.
Ngăn ngừa lão hóa bằng các loại mỹ phẩm là lựa chọn chủ yếu hiện nay, vì sự tiện dụng và nhanh chóng. Điều cần lưu ý khi chọn kem chống lão hóa:
Nên chọn sản phẩm chống lão hóa có tính chất dưỡng ẩm, vì đây là một trong những cách quan trọng để khắc phục nhược điểm làn da. Nếu da quá khô, quá trình lão hóa sẽ được đẩy nhanh hơn bình thường.
Chọn sản phẩm có thành phần chống lão hóa như vitamin C, E, trà xanh, niacinamide, a-xít alpha lipoic, retinol (mức rất thấp)… để tăng cường khả năng bảo vệ da.
Chọn sản phẩm có chứa mức SPF cao, vừa bảo vệ làn da từ bên trong, vừa chống tác động của mặt trời từ bên ngoài.
Phụ nữ hiện nay có thêm sự lựa chọn là serum, loại huyết thanh đặc biệt dành riêng cho từng loại da và từng giai đoạn của quá trình lão hóa.
Mách ban
Bi quyet chong lao hoa da  protandim
Giá: 1.200.000 VND
Protandim là thần dược chống lão hóa của thế kẻ 21. Protandim là kết quả của công trình nghiên cứu chống lão hóa hơn 40 năm của một nhà khoa học tại Mỹ. Protandim có khả năng chống lão hóa cực mạnh.
Ngoài ra Protandim còn có những tác dụng rất nổi bật đó là hỗ trợ hệ tim mạch (Cadiovascular) tăng máu lên não, giúp hệ thần kinh hoạt động tốt, giảm đau, kháng viêm, phục hồi sinh lực cho người tuổi trung niên, tăng cường miễn dịch, tăng sức khỏe.