Mục tin tức

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Làm gì để phòng ngừa ung thư vú

Theo Boldsky, toàn cầu cứ 3 phút lại mang 1 đàn bà được chẩn đoán ung thư vú. Chị em với thể đề phòng bệnh bằng phương pháp đổi thay lối sống và chế độ ăn uống.
>>>>thuoc protandim
phụ nữ nên nâng cao cường ăn những mẫu rau họ cải như bắp cải, bông cải xanh. Isothiocyanates - chất chống ung thư mang trong bông cải xanh, với thể tương trợ thời kỳ giải độc của gan và ngăn chặn, chiếc bỏ tác nhân gây ung thư.

Phái đẹp cũng không nên giảm thiểu hoàn toàn ánh nắng mặt trời. Vitamin D rất quan trọng cho cơ thể, song một nghiên cứu cho thấy tới 36% người được chẩn đoán thiếu vitamin D. Theo Science Daily, vitamin D giúp bảo kê thân thể khỏi bệnh ung thư vú bằng cách thức kích hoạt một dòng protein, giúp ngăn chặn các tế bào ung thư vững mạnh. bởi vậy bạn hãy thu nạp vitamin D vào mỗi buổi sáng duyệt y ánh nắng mặt trời. Trong suốt mùa đông cần bổ sung vitamin D trong khoảng dầu cá, nấm và những chất bổ sung sinh tố này cho thân thể.

luyện tập thường xuyên là lề thói nên duy trì để đề phòng bệnh. Nghiên cứu tại Đại học South Carolina cho thấy tập thể dục vừa phải mang thể làm cho giảm nguy cơ ung thư vú. Tập thể dục tương trợ sự lưu thông của oxy trong những tế bào máu, trong khoảng ấy giúp loại bỏ độc tố có thể gây ung thư.

đặc biệt, phái đẹp không nên mặc áo ngực suốt cả ngày bởi nó ngăn trở dòng chảy của bạch huyết trong mô vú ảnh hưởng công đoạn làm cho sạch ngẫu nhiên của vú. rộng rãi nghiên cứu về áo ngực cho thấy các đàn bà không mặc áo ngực hầu như không bị ung thư vú.