Mục tin tức

Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Các dòng dầu ăn tốt cho sức khỏe cả gia đình

Tiêu dùng dầu thay cho bơ, mỡ động vật trong thổi nấu mang thể giúp giảm lượng cholesterol trong chế độ ăn uống của bạn

Dầu olive. Dầu olive sở hữu thể được tiêu dùng để trộn salad, các món xào trong đun nấu. Dầu olive có nhiệt độ sôi tương đối phải chăng, vì vậy nó được dùng thấp nhất sở hữu các món ăn ko cần sử dụng nhiệt như salad. Bạn mang thể trộn dầu olive sở hữu chanh hoặc hương thảo để làm cho nâng cao hương vị các món ăn.
Dầu olive tinh khiết là nguồn phân phối những chất béo không bão hòa đơn và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe tim mạch.
Dầu hạt cải. Dầu hạt cải thường được sử dụng trong các món xào, quay, nướng và trộn salad. Dầu hạt cải ko tác động tới hương vị món ăn, cũng như sở hữu thời hạn sử dụng dài và nhiệt độ sôi cao.
Dầu hạt cải mang vai trò quan trọng trong mỗi căn bếp do nó cất ít chất béo bão hòa và giàu chất béo không bão hòa đơn và ko bão hòa đa như acid béo omega-3, rất quan yếu trong chế độ ăn uống.
Dầu đậu phộng. Dầu đật phộng thường được dùng để rang, xào và cừu. Dầu này thích hợp lúc chế biến các món ăn mang nhiệt độ cao do nhiệt độ sôi của dầu lên tới 450oC.
Dầu đậu phộng có đựng một lượng vừa phải những chất béo thực vật cần yếu, giúp khiến giảm lượng cholesterol trong máu, nâng cao khả năng miễn dịch, cải thiện làn da và sức khỏe tim mạch.
Dầu mè. Dầu mè thường được dùng để trộn salad, những món xào trong nấu nướng. sở hữu 1 một hương vị hấp dẫn, dầu mè là một lựa chọn xuất sắc để ngâm những mẫu rau.
Bạn có thể tiêu dùng một thìa cà phê hoặc 1 muỗng canh dầu mè trong các món rán, xào cho hai người, tùy theo khẩu vị và thị hiếu. Dầu mè là mẫu dầu thấp cho sức khỏe tim mạch, với thành phần chống ung thư và chống viêm.
Dầu quả bơ. Dầu quả bơ thường được sử dụng trong những món nướng, quay, trộn salad. Dầu quả bơ không khiến cho tác động tới hương vị món ăn, với nhiệt độ sôi cao nhất tại 510oC nên sở hữu thể được dùng để thay thế dầu đậu phộng và dầu mè trong những món cừu, xào.
Dầu dừa. Dầu dừa mang thể được tiêu dùng để xào, nướng và rang. Dầu dừa sở hữu thời hạn sử dụng dài, nhưng bạn không nên sử dụng nó trong những món lạnh do nó sẽ bị đông lại và không giữ được dạng lỏng.
Dầu dừa với các chất béo bão hòa ở mức độ vừa phải, nó có thể cải thiện mức độ cholesterol trong máu và sở hữu lợi da.