Mục tin tức

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Những loại trái cây mang lại lợi ích tuyệt vời

Những lợi ích của trái cây đối với sức khỏe thật khó có thể kể hết, giúp đẹp da, chống lão hóa, tăng sức đề kháng và còn nhiều tác dụng khác

Những loại trái cây mang lại lợi ích tuyệt vời
Táo. Táo được mệnh danh là siêu trái cây, là loại quả chứa nhiều pectin nhất, được chứng minh làm hạ huyết áp, giảm lượng cholesterol, ngăn ngừa các bệnh đường ruột và ung thư vú, thậm chí còn có thể cải thiện bệnh tiểu đường đáng kể.
Quả bơ. Bơ bổ sung năng lượng cho trái tim của bạn vì nó không chứa cholesterol lại giàu chất béo không bão hòa.Chỉ một nửa của một trái bơ bình thường đã chứa đến hơn 4 gam khoáng chất và 15% a xít pho lic bạn cần nạp vào cơ thể mỗi ngày.
nhung-trai-cay-mang-lai-loi-ich-tuyet-voi
Quả nam việt quất. Thật tiếc là loại quả này chỉ có vào mùa đông, đây là một loại quả nổi tiếng có công dụng chống lại bệnh viêm đường tiết niệu, nhưng bạn có biết nó cũng có thể cải thiện lượng cholesterol trong máu và là một phương thuốc hữu hiệu giúp phục hồi sau đột quỵ.
Quả cam. Chỉ với một quả cam nhỏ bằng trái bóng tennis thôi là bạn đã có đủ lượng vitamin C cần thiết cho một ngày, giúp tăng sức đề kháng cũng như chống được bệnh ung thư. Loại quả vừa thơm vừa ngon lại mọng nước này là một nguồn khoáng chất, kali, a xít pho lic dồi dào và còn chứa một lượng vitamin B rất lớn nữa.
Quả đu đủ. Bạn đang muốn bổ sung thêm nhiều vitamin C vào thực đơn ăn uống của mình? Một bát đu đủ cắt miếng đã cung cấp nhiều hơn đến 100% vitamin cần thiết 1 ngày cho bạn. Đu đủ cũng chứa rất nhiều vitamin A và E, hai dưỡng chất thiết yếu giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh tim và ung thư đường ruột.
Bí ngô. Loại bí giàu khoáng chất và tốt cho tim mạch này chứa đầy beta-carotene, giúp ngăn ngừa nguy cơ mắc ung thư phổi. Ngoài ra bí ngô còn chữa cao huyết áp và là một loại quả đầy dinh dưỡng.
Bí ngô có thể được ăn theo nhiều cách khác nhau. Bạn cũng có thể dùng bí ngô cho món tráng miệng hoặc thậm chí nướng hạt bí lên cũng là một ý kiến hay để thưởng thức loại quả này.
Quả mâm xôi. Chua, ngọt mà lại mọng nước, với một nửa cốc mâm xôi ta đã có 4 gam khoáng chất và hơn 25% lượng vitamin C và mangan cơ thể cần trong một ngày.