Mục tin tức

Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bệnh viêm gan do virus và cây Diệp hạ châu

Khoảng hai tỷ người trên toàn cầu đã hoặc đang nhiễm virus viêm gan B, tập hợp chủ yếu ở châu Á và châu Phi. Theo Báo cáo của đơn vị y tế toàn cầu, viêm gan B là 1 trong mười cội nguồn gây tử vong phổ thông nhất, khoảng một triệu ca tử vong mỗi năm do bệnh này và hơn 350 triệu người với virus kinh niên mang nguy cơ bị chết do xơ gan và ung thư gan. Hiện giờ, Việt Nam là một trong các nước với tỷ lệ nhiễm viêm gan B cao nhất trên toàn cầu. Người bị viêm gan B kinh niên với nguy cơ ung thư gan cao gấp 20 lần so có người thường ngày, và 40% trong số họ sẽ tử vong vì ung thư gan.
Các thuốc điều trị viêm gan B bây giờ gồm: Interferon (thuốc tiêm) và lamivudin, adefovir, entecavir (thuốc uống), tùy theo tình trạng bệnh và năng lực tài chính của bệnh nhân mà thầy thuốc chuyên khoa sẽ quyết định dùng thuốc nào. Bên cạnh đó, hiện trạng virus viêm gan B kháng thuốc, độ an toàn khi sử dụng lâu dài và lợi ích kinh tế của các thuốc chống virus đang là vấn đề nan giải lúc tuyển lựa liệu pháp điều trị bệnh viêm gan B. Trước thực tiễn chậm triển khai, một loạt các nghiên cứu đã được tiến hành khắp nơi trên thế giới để sắm ra biện pháp hữu hiệu nhất cho điều trị bệnh viêm gan B, trong chậm tiến độ mang các nghiên cứu về cây Diệp hạ châu đắngDiệp hạ châu đắng là 1 dược thảo phổ biến với tên gọi dân gian là chó chết răng. Trong khoảng xưa, các lương y đã tiêu dùng Diệp hạ châu đắng làm thuốc lợi tiểu, trị bệnh gan và thận, làm mát gan, giải nhiệt, viện trợ tiêu hóa, phòng và chữa suy gan do nghiện rượu bia. Y học hiện đại đã chứng minh, các hoạt chất sở hữu trong Diệp hạ châu đắng sở hữu gần như tác dụng chữa bệnh, đặc biệt là khả năng khôi phục chức năng thông thường của gan và giải độc thân thể. Trên toàn cầu đã mang phổ thông công trình nghiên cứu chứng minh thành công trong điều trị viêm gan do virus B bằng Diệp hạ châu đắng.

Trên thị trường hiện đang lưu hành 1 số chế phẩm từ cây Diệp hạ châu đắng. Trong Đó, thuốc HAMEGA do doanh nghiệp Nam Dược cung ứng với thành phần là cao khô Diệp hạ châu sở hữu hàm lượng cao nhất, nguồn nguyên liệu được được trồng tại Việt Nam, được thu hái và chế biến công cu li, kỹ thuật chiết xuất hiện đại. HAMEGA được bào chế ở dạng viên nang dễ dàng, dễ uống, được phổ quát người tin tiêu dùng và giám định cao...

Thuốc HAMEGA có tác dụng hạ men gan, điều trị viêm gan do virus, hồi phục và giải độc gan cho những người uống rượu bia phổ quát. không những thế, thuốc được tiêu dùng trong những trường hợp dị ứng, lở ngứa ngoài da, mụn nhọt, rối loàn tiêu hoá do chức năng thải độc của gan kém.

HAMEGA đáp ứng những đề nghị của một thuốc điều trị bệnh gan, có hiệu quả điều trị đã được thế giới xác nhận, thuốc làm cho từ nguyên liệu tự dưng nên độ an toàn cao và mức giá hợp lý.