Mục tin tức

Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

Uống nước chanh giảm cân là xưa rồi, giờ người ta chỉ toàn đắp chanh thái lát lên bụng

Nữ giới yêu bằng tai, đàn ông yêu bằng mắt. Điều này từ xưa tới bây giờ vẫn luôn đúng trong các mối quan hệ tình cảm, hôn nhân. Lấy chồng về rồi, 1 trong những việc tối quan yếu của chị em Đó chính là giữ cho mình một dung mạo tươi tỉnh, trẻ trung và vóc dáng gọn gàng, săn chắc. Chính vì vậy, hàng loạt bí kíp giảm cân, làm cho đẹp da… luôn được chị em sưu tầm và ứng dụng.
Trong số Đó, giảm thăng bằng chanh có thể kể là phương pháp được phổ quát người ưa thích. Chanh mang phổ thông axit citric giúp giảm hấp thu tuyến đường từ thức ăn, trong khoảng chậm tiến độ giúp giảm cân nặng. Uống nước chanh mỗi buổi sáng đã xưa rồi bạn ạ, giờ thì phụ nữ người ta kháo nhau đắp chanh thái lát lên bụng ấy, bạn đã thử chưa?

Uống nước chanh giảm cân là xưa rồi, giờ người ta chỉ toàn đắp chanh thái lát lên bụng - Ảnh 1.
Giờ nữ giới người ta kháo nhau đắp chanh thái lát lên bụng ấy, bạn đã thử chưa? (Ảnh: Internet)
Đây được cho là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn. Ko chỉ giúp đốt cháy mỡ thừa, đắp lát chanh lên bụng còn giúp tăng độ đàn hồi cho da và giải độc cơ thể cực kì hiệu quả. Bạn cũng thử áp dụng ngay nhé.

vật liệu cần có:
- 2 quả chanh
- một ly nước lọc
Cách thức thực hiện: Chanh rửa thật sạch sau chậm triển khai thái 1,5 quả thành từng lát mỏng. Nửa quả còn lại pha nước uống.

Cách thức làm: Nằm ngửa, đầu gối cao và đắp chanh kín lên da bụng. Để lặng khoảng 20 phút, đây là thời gian để bạn thư giãn đấy nhé.

Chỉ cần mỗi tuần thực hành từ 2 đến 3 lần, hài hòa ăn uống kỹ thuật, tập thể thao, mỡ thừa sẽ chẳng còn nữa đâu nhé. không những thế, nếu bạn bị dị ứng sở hữu chanh hoặc có làn da rất mẫn cảm thì ko nên thực hành phương pháp này.