Mục tin tức

Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Cách sử dụng protandim

Protandim giúp tế bào cơ thể trẻ lại như thanh niên 20 niên xỉ , kháng cự nhiều bệnh hoạn. Protandim đã được giới thiệu trên nhiều kênh truyền hình lớn của Mỹ như một sản phẩm đột phá trong lĩnh vực chống lão hóa và đã được hàng triệu người Mỹ tin dùng.
Protandim là sản phẩm được chứng minh lâm sàng có tác dụng: làm giảm sự căng thẳng gốc oxy hóa tới 40%. Với công thức đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế , Protandim là thành phần tu bổ hữu hiệu chống lão hóa và thoái hóa cho cơ thể.
 

đặc tính và công hiệu của Protandim
- Chống Lão Hoá- Sau 1 thời gian sử dụng ,thuoc protandim sẻ tái tạo và biến đổi các tế bào trong cơ thể bạn trở lại ở độ tuổi 20.
- Giảm đau nhứt , phòng chống các bệnh ung thư cũng như chữa trị bệnh ung thư da.
- triệt hạ vi khuẩn cho những ai bị bệnh viêm gan B , C. Cải tạo và tái tạo mới các tế bào gan , làm cho lá gan trở thành khoẻ hơn
- Giúp ổn định cho bệnh nhân bị bệnh tim và sau khi mỗ tim.
- Giúp điều hoà cho bệnh nhân bị đái đường và huyết áp.
- Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và ngăn ngừa hơn 200 loại bịnh liên hệ đến tuổi già.
- điều trị chứng mất ngủ và ăn không Vừa miệng.
- hồi phục và tăng cường sinh lực bên trong cơ thể chóng vánh
Nếu bạn muốn làm chậm lại sự lão đâm ra , nhìn trẻ hơn , kiêu dũng hơn , có nhiều năng lượng và sinh lực hơn. Cũng như ngăn ngừa gần 60 loại bệnh hoạn liên hệ đến Phân tử Gốc tự do ( Free Radical ) hãy dùng Protandim Ngày ngày.
 

Protandim lọ
Cách sử dụng  protandim
công chúng bình thường từ 20 tuổi trở lên. Ngày ngày  1 viên , sau bữa ăn tối.
Bệnh nhân: 2 viên một ngày. Dùng sau bữa ăn. Sáng 1 viên và tối 1 viên. Dùng liên tục trong 1 tháng.  Sau đó dùng trở lại thường nhật.