Mục tin tức

Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Tăng cường hệ miễn nhiễm cho thân thể và ngăn ngừa hơn 200 loại bịnh liên tưởng đến tuổi lấy chồng già

Thuoc Protandim là sản phẩm có hiệu quả nhất làm giảm tối thiểu và trung hòa các hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị. Hưng thịnh thương tổn gây ra do sự oxi hóa. Là một chất chống oxi hóa , Protandim một triệu lần hiệu quả hơn các chất chống oxi hóa thường nhật. Trong khi nhiều thương tổn gây nên do hóa trị và xạ trị là oxi hóa về bản chất , một số trong những thương tổn này là vĩnh viễn và chẳng thể trợ giúp bằngProtandim. Tuy nhiên , nhìn chung Protandim sẽ đối phó mạnh mẽ và nhanh chóng với những hiệu quả phụ quan yếu nhất của hóa trị và xạ trị.
 

Protandim lọ

Sự Đột phá của y khoa Trong Việc Chống Lão Hóa của protandim
Lão hóa bắt đầu từ trong mỗi tế bào của thân thể con người. Nó được lập trình vào DNA của chúng ta. Điều này thường là chẳng thể tránh khỏi và nó tiếp chuyện tăng dần theo tuổi thọ. Các nhà khoa học cùng quan điểm hoặc suy nghĩ với ai đó rằng lão hóa và hơn 200 chứng bệnh chết người và những hoàn cảnh sức khỏe suy giảm khác là kết quả của sự suy giảm tế bào do các phân tử xấu được làm gọi là gốc tự do.
Các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc là những phân tử gây thiệt hại cũng giống như oxy hóa gây ra rỉ sét. Trong một nghĩa nào đó , lão hóa là gỉ từ trong tế bào ra bên ngoài. Phân tử xấu gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc gây thiệt hại và được biết đến như là găng oxy hóa hoặc thiệt hại oxy hóa.
thân thể của bạn tạo ra các phân tử xấu gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc khi bạn ăn thực phẩm , hít thở các chất độc trong không khí , bị găng mỏi mệt , hút thuốc , uống rượu , dùng thuốc ( ngay cả thuốc theo toa ) , gặp mặt với ánh nắng mặt trời và ngay cả khi tập thể dục!
Quá trình lão hóa là qui luật tự nhiên để ngăn lại trong một giới hạn nhất định dân số của mỗi loài trên trái đất này. Điều đó cũng tốt cho các loài , nhưng không mấy tốt cho mỗi cá nhân chủ nghĩa. Khi bạn còn trẻ , thân thể bạn chống lại các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc có hiệu quả bằng cách tự làm ra chất chống oxy hóa. Nhưng khi bạn già đi , thân thể bạn làm ra ít chất chống oxy hóa để chống lại sự lão hóa và bệnh tật.
phản ứng và hiệu quả của Protandim
- Chống Lão Hoá- Sau 1 thời kì sử dụng , Protandim sẻ tái hiện và chuyển biến các tế bào trong thân thể bạn trở lại ở độ tuổi 20.
- Giảm đau nhứt , phòng ngừa các bệnh ung thư cũng như chữa trị bệnh ung thư da.
- diệt trừ vi khuẩn cho những ai bị bệnh viêm gan B , C. Cải tạo và tái hiện mới các tế bào gan , làm cho lá gan trở nên khoẻ hơn
- Giúp yên ổn cho bệnh nhân bị bệnh tim và sau khi mỗ tim.
- Giúp điều hoà cho bệnh nhân bị tiểu đường và huyết áp.
- Tăng cường hệ miễn nhiễm cho thân thể và ngăn ngừa hơn 200 loại bịnh liên tưởng đến tuổi lấy chồng già.
- Thuoc protandim chữa trị chứng mất ngủ và ăn không ngon miệng.
- phục hồi và tăng cường sinh lực bên trong thân thể nhanh chóng .


Nếu bạn muốn làm chậm lại sự lão hoá , nhìn trẻ hơn , kiện khang hơn , có nhiều năng lượng và sinh lực hơn. Cũng như ngăn ngừa gần 60 loại tật bệnh liên tưởng đến Phân tử Gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc ( Free Radical ) hãy dùng Protandim mỗi ngày.