Mục tin tức

Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Protandim có xác xuất làm tăng một cách gián tiếp hoạt động chống chất oxi hóa

Protandim là sản phẩm có hiệu quả nhất làm giảm tối thiểu và trung hòa các hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị. Hưng thịnh thương tổn gây ra do chữa trị ung thư chính thống là do sự oxi hóa. Là một chất chống chất oxi hóa , Protandim một triệu lần hiệu quả hơn các chất chống oxi hóa thông thường.
trong khi nhiều thương tổn gây nên do hóa trị và xạ trị là sự oxi hóa về bản chất , một số trong những thương tổn này là vĩnh viễn và chẳng thể trợ giúp bởi Protandim. Tuy nhiên , nhìn chung Protandim sẽ đối phó mạnh mẽ và nhanh chóng với những hiệu quả phụ quan yếu nhất của hóa trị và xạ trị.
Protandim có xác xuất làm tăng một cách gián tiếp hoạt động chống chất oxi hóa do điều hòa tăng các nhân tố chống chất oxi hóa nội sinh ( sinh ra trong thân thể ) , chả hạn như enzym superoxide dismutase ( SOD ) và catalase cũng như tripeptid glutathionine , "một năm do đó nó sẽ bị lãng quên" có hiệu quả chống lão hóa và làm thân thể khỏe mạnh. Thuoc Protandim gồm 5 hoạt chất chiết xuất từ thực vật.
Thành Phần:
 

 Milk Thistle: Giúp cho gan và thận hoạt động tốt công năng của nó
Tumeric ( nghệ Ấn Độ ): Giúp gan và đường ruột bớt sưng và hoạt động tốt
Green Tea ( trà xanh ): Giúp cho tan mỡ và chống phân tử xấu ( Free Radicals )
Bacopa: Giúp cho chất men Enzymes tạo thêm trong thân thể
Ashwagandha: Được dùng rất nhiều tại Ấn độ , ngăn ngừa nhiều thứ bệnh khác nhau. Đồng thời tăng thêm sức khỏe và ngủ ngon giấc.
Các chất này không ai được bắt chước vì đây là phát minh của bác sĩ Joe McCord là một nhà khoa học đã bỏ ra 40 năm nghiên cứu và phát minh. Ông có 3 bản độc quyền trên sản phẩm này.
 


 

thuoc proradim
Cách sử dụng
mọi người thường nhật từ 20 tuổi trở lên. Mỗi ngày 1 viên , sau bữa ăn tối.
Bệnh nhân: 2 viên thuoc protandim một ngày. Dùng sau bữa ăn. Sáng 1 viên và tối 1 viên. Dùng liên tiếp trong 1 tháng. Sau thời gian ấy dùng trở lại bình thường.