Mục tin tức

Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Protandim cũng đã được các đài truyền hình lớn

Protandim là dược thảo do tấn sĩ y khoa Joe McCore , thuộc trọng tâm y khoa , Trường Đại học Colorado sáng chế sau 40 năm nghiên cứu.
Protandim giúp tế bào thân thể trẻ lại như thanh niên 20 tuổi , chống lại nhiều tật bệnh. Protandim đã được giới thiệu trên nhiều kênh truyền hình lớn của Mỹ như một sản phẩm đột phá trong chuye chống lão hóa và đã được hàng triệu người Mỹ tin dùng.
 

thuoc proradim
Protandim cũng đã được các đài truyền hình lớn của Hoa Kỳ như ABC , CNN , PBS và tờ báo nức danh như The Wall Street Jounal điều tra độc lập và giới thiệu như một phát minh đột phá , quan yếu làm thay đổi thế giới trong chuye chống lão hoá và phục hồi sinh lực.

Protandim là sản phẩm có hiệu quả nhất làm giảm tối thiểu và trung hòa các hiệu quả phụ của hóa trị và xạ trị. Hưng thịnh thương tổn gây ra do chữa trị ung thư chính thống là do sự oxi hóa. Là một chất chống chất oxi hóa , Protandim một triệu lần hiệu quả hơn các chất chống oxi hóa thông thường.
trong khi nhiều thương tổn gây nên do hóa trị và xạ trị là sự oxi hóa về bản chất , một số trong những thương tổn này là vĩnh viễn và chẳng thể trợ giúp bởi Protandim. Tuy nhiên , nhìn chung Protandim sẽ đối phó mạnh mẽ và nhanh chóng với những hiệu quả phụ quan yếu nhất của hóa trị và xạ trị.
đồng thời , nhiều nghiên cứu vừa chứng minh rằng những chất chống chất oxi hóa được sử dụng trong khi hóa trị làm tăng tỷ lệ sống thêm. Vì hóa trị gây nên nhiều tác hại , rất dễ hiểu việc trung hòa các tác động oxi hóa của nó có xác xuất làm tăng tỷ lệ sống thêm.
Ngay cả với những người không sử dụng hóa trị ,thuoc Protandim có chứa bốn loại dược thảo và trà xanh được khuyên dùng như một kết hợp cho bất kỳ cách chữa trị ung thư nào. Protandim mới được chứng minh là làm co nhỏ các khối u. 

Protandim không được coi là một dược chất chữa trị ung thư thuần tuý chuẩn mực , nhưng nó có hiệu quả chữa trị phụ trợ ung thư , làm giảm hiệu quả phụ và hư hại gây nên do hóa trị. 

Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 - Ms Phương