Mục tin tức

Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Protandim chứa một sự kết hợp độc đáo của dinh dưỡng

Protandim là sản phẩm được chứng minh lâm sàng có tác dụng: làm giảm sự găng gốc oxy hóa tới 40%. Với công thức đặc biệt đã được cấp bằng sáng chế , Protandim là thành phần nông dân bổ sung hữu hiệu chống lão hóa và thoái hóa cho cơ thể.
Protandim là sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng độc nhất vô nhị bây giờ - làm giảm sự găng gốc oxy hóa tới 40% ! Protandim là một thành phần nông dân bổ sung chống lão hóa với công thức đặc biệt được cấp bằng sáng chế để chống sự oxy hóa và lão hóa tế bào ở các gen DNA- trong thân thể bạn đang bị phá huỷ. Protandim cũng là giải pháp hữu hiệu nhất trên thế giới bây giờ cho quá trình chống lão hóa và thoái hóa trong cơ thể.
 

Kích hoạt sự trẻ hoá ngay tại gốc rể
1 viên 1 ngày trong khoảng 30 ngày làm giảm tuổi các tế bào trong thân thể bạn xuống đến tuổi lấy chồng 20.
phá huỷ hàng triệu phân tử gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc trong mỗi giây
trong khi thực phẩm truyền thống và các chất bổ sung: mỗi phân tử chất chống oxy hóa loại bỏ một phân tử gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , thì một viên Protandim một ngày sẻ loại bỏ các gốc không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc ở mức 1.000.000 gốc mỗi giây

Làm tăng thêm các Enzymes bên trong các gien DNA của thân thể bạn
Các nghiên cứu đã chứng minh:
Thuoc protandim làm tăng thêm cấp độ các hócmôn chống oxy hoá như Superoxide Dismutase ( SOD ) khoảng 30% , Catalase khoảng 54% , and Glutathione khoảng 300% trong 120 ngày. Ngoại giả , làm giảm hàm lượng Oxidative Stress khoảng 40% chỉ trong vòng 30 ngày với mỗi viên Protandim/ngày.
 

protandim gia bao nhieu
Protandim chứa một sự kết hợp độc đáo của dinh dưỡng cây cỏ cung cấp 1.000 lần năng lượng chất chống oxy hóa hơn bất kỳ thực phẩm hoặc bổ sung chất chống oxy hóa thường nhật. Dưới đây là danh sách so sánh để cung cấp cho bạn một nếu đi sức mạnh như thế nào của Protandim:

Ăn 375 ăn quả Cam , hoặc uống 87 ly rượu vang đỏ hoặc ăn 31 Pounds quả dâu tây , hoặc
Ăn 32 Pounds quả Raspberries , hoặc uống 120 viên Vitamin C ( 500mg ) mỗi ngày.
phản ứng và hiệu quả của thuoc protandim
- Chống Lão Hoá- Sau 1 thời kì sử dụng , Protandim sẻ tái hiện và chuyển biến các tế bào trong thân thể bạn trở lại ở độ tuổi 20. 

Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 - Ms Phương