Mục tin tức

Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Protandim giúp tăng cường trí nhớ

Bạn có biết Bacopa (Cây Rau Đắng Biển), một trong năm thành phần của thuoc protandim có tác dụng ngăn ngừa bệnh Alzheimer và mất trí nhớ.
Đây là một chiết xuất thảo dược mà mọi ít được biết đến. Những chất trong thành phần này có thể làm tăng chức năng não và trí nhớ của bạn. Và tốt hơn nữa chúng thậm chí có thể giúp bạn ngăn ngừa chứng mất trí và bệnh Alzheimer.
Bacopa hay còn được gọi là Waterhissop, là một loại thảo mộc thân leo xuất hiện ở một số nước như Ấn Độ, Nepal, Sri Lanka, Trung Quốc, Đài Loan, Việt Nam.
Protandim giup tang cuong tri nho
Một số nghiên cứu  y học cho thấy rằng Bacopa có tác dụng chống lo âu ở người. Nó còn giúp cải thiện chất lượng trí nhớ, tăng cường sự tập trung. Tại nhiều nơi Bacopa từ lâu được con người sử dụng để điều trị một số bệnh như:
  • Trầm cảm
  • Căng thẳng
  • Lo lắng
  • Động kinh
  • Alzheimer
  • Thiếu tinh thần
Hiệp hội Tim mạch Hoa Kỳ đã nghiên cứu và có kết luận như sau về Protandim:
Một viên Protandim mỗi ngày trong vong 1 tháng làm giảm độ tuổi tế bào của bạn thành giống tế bào ở tuổi 20.
Protandim giúp phá hủy hàng triệu gốc tự do mỗi giây, trong khi các loại thực phẩm bổ sung truyền thống chỉ có thể loại bỏ một gốc tự do cho mỗi một phân tử chống oxy hóa.
Tăng enzyme chống lão hóa trong gen của bạn. Nghiên cứu cho thấy Protandim làm tăng nồng độ của enzyme chống lão hóa  Superoxide Dismutase 34% , catalase 54%, và Glutathione 300% – 400% trong khi làm giảm căng thẳng oxy hóa mức độ trung bình 40% trong chỉ trong 30 ngày!
Quá trình oxy hóa diễn ra hằng ngày làm bào mòn chất lượng trí nhớ của bạn. Hãy dùng một viên Protadim sau khi ăn để cảm nhận sự thay đổi mạnh mẽ trong vòng 1 tháng.
protandim giúp tăng cường trí nhớ
Protandim giúp tăng cường trí nhớ
Có thể bạn chưa biết:
Cho đến hiện tại chỉ có duy nhất người đã tập hợp và phát hiện ra công thức điều chế Protandim, là bác sĩ Joe McCord mới được phép sản xuất loại sản phẩm này. Nhà khoa học này đã gần như dành nữa cuộc đời mình để nghiên cứu về Protandim. Hiện ông có 3 bản quyền về Protandim.
thuoc proradim

Giá: 1.200.000 VNĐ/lọ 30 viên

Thông tin liên hệ:
vuon cuc phuong 100

Địa Chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp HCM

Hotline: 01883 31 32 33 – Ms. Phương