Mục tin tức

Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014

Những thực phẩm giúp giảm cholesterol

Chế độ ẩm thực Hầu như đóng vai trò quyết định đến sức khỏe con người. Sửa sang những thực phẩm dưới đây sẽ giúp giảm hàm lượng cholesterol để bạn luôn khỏe mạnh.
>>> Protandim
Tuy nhiên cholesterol đóng vai trò rất quan trọng ở màng tế bào và giúp thăng bằng hormon trong thân hình bạn. Nhưng nếu số lượng cholesterol trong thân hình lan tràn thặng dư lại gây ra các bệnh tim mạch. Với chế độ ẩm thực và sinh hoạt hiện tại rất dễ làm tăng cholesterol trong thân hình. Sửa sang những thực phẩm dưới đây giúp giảm cholesterol canh gác thân hình nhé.
1. Cháo bột yến mạch
Cháo bột yến mạch chứa nhiều chất xơ hòa tan nên có khả năng giúp làm giảm lượng cholesterol xấu trong thân hình. Bạn có khả năng làm cho món này quyến rũ hơn bằng cách cho thêm lát chuối hoặc các loại trái cây khác vào bát cháo bột yến mạch. Cách này cũng có khả năng làm tăng chất xơ và lợi ích sức khỏe của loại thực phẩm này.
2. Cá
Cá hồi hoặc bất kỳ loại cá có dầu nào khác đều rất giàu acid béo omega-3 , không chỉ làm giảm huyết áp mà còn ngăn ngừa hình thành cục máu đông bằng cách giảm hàm lượng cholesterol. Bên cạnh đó , cá cũng là thực phẩm thay thế lành mạnh cho thịt vốn chứa nhiều chất béo bão hòa. Bởi vậy dù cho bạn thích cá mòi hay cá bơn , cá thu , cá trích hay không , hãy cố gắng ăn chúng.
3. Quả việt quất
Việt quất chứa pterostilbene , chất có vai trò chính trong việc làm giảm lượngcholesterol xấu trong thân hình. Bên cạnh đó , loại quả này cũng chứa các chất chống oxy hóa như anthocyanin có tác dụng hỗ trợ giảm cholesterol.
4.Dầu thực vật
Tránh dùng bơ hoặc mỡ lợn mà thay vào đó sử dụng các loại dầu thực vật như dầu hạt cải , dầu hướng dương và các loại tương tự khi chế biến thức ăn để giảm lượng cholesterol. Sử dụng dầu ô liu là tốt nhất , đặc biệt là dầu ô liu nguyên chất. 
>>>>thuoc protandim
5. Đỗ tương
Bạn có khả năng ăn đỗ tương hoặc bất kỳ món ăn nào từ đỗ tương như sữa đậu tương hoặc đậu phụ để giữ mức cholesterol trong tầm rà soát. Đỗ tương là một sự thay thế lành mạnh cho thịt vì chúng chứa nhiều protein có khả năng giữ lại sự tích trữ của cholesterol chứ không làm cho nó tăng lên như khi bạn ăn thịt.
Sản phẩm Protandim

thuoc proradim
Đối với sức khỏe tim mạch , canh gác tim mạch là ngăn ngừa các bệnh như cao huyết áp , bệnh mạch vành , nhồi máu cơ tim…Protandim , một sản phẩm hoàn hảo hoàn tất tốt những nhiệm vụ này.
 

Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ bằng công nghệ hiện đại , tạo ra những sản phẩm chất lượng đi hàng đầu. Protandim rất tốt trong việc chống oxy hóa ngăn ngừa ung thư , chống lão hóa , giúp canh gác hệ thống tim mạch , tạo sức dai sức cho động tĩnh mạch và vi huyết quản.
Thông tin liên hệ:
Hotline: 01883 31 32 33 - Ms Phương