Mục tin tức

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Protandim có những tác dụng thật kỳ diệu ngăn ngừa các loại bệnh tật

Thanh long là một loại trái cây sinh trưởng và phát triển tốt ở những nơi có cường độ ánh sáng cao và toàn phần. Cùng khám phá những lợi ích bất ngờ từ quả thanh long.
>>> cong dung protandim
Trong quả thanh long chứa 60 calo cho mỗi quả và rất giàu vitamin C , B1 , B2 và B3 , cũng như các khoáng chất như sắt , canxi…


Protandim lọ 
Tốt cho tim mạch: Những bệnh tim mạch thật sự rất đang lo ngại trong cuộc sống hiện đại. Thật bất ngờ quả thanh long có hiệu quả tuyệt trần trong việc làm giảm lượng cholesterol xấu và tăng mức cholesterol tốt tron thân thể. Thanh long là một nguồn tuyệt trần chất béo không bão hòa đơn , giúp cho trái tim bạn ngơi nghỉ trong tình thể trạng tốt.
trợ giúp tiêu hóa: Thanh long chứa hàm lượng chất xơ cao , giúp trợ giúp tiêu hóa kém và táo bón. Thịt và hạt thanh long chứa lượng protein giúp cho thân thể khỏe mạnh và vui tươi.
Phòng ngừa ung thư: Trong thanh long chứa chất chống oxy hóa , giúp cơ thể thoát khỏi các gốc tự do gây ra ung thư. 
>>>thuoc protandim
Ổn định đường huyết: Hàm lượng chất xơ trong thanh long rất cao. Chất xơ có xác xuất giúp ổn định lượng đàng trong máu bằng cách ức chế lượng đường tăng cao.
Chống lão hóa: Thanh long chứa chất chống oxy hóa rất nhiều giữ cho da căng mịn và tươi trẻ. Ngoài việc ăn trực tiếp thanh long , bạn thậm chí có xác xuất trùm mặt nạ chống lão hóa từ loại quả này bằng cách trộn thanh long nghiền và mật ong.
Ngăn ngừa viêm khớp: Quả thanh long có tác dụng kháng viêm rất tốt , ăn thanh long mỗi ngày giúp ngăn ngừa bệnh viêm khớp hiệu quả.
Trị cháy nắng: T hanh long với nước ép dưa chuột và mật ong , bạn có xác xuất tạo ra một hợp chất giống như lô hội có xác xuất làm dịu làn da bị cháy nắng. Giàu vitamin B3 , thanh long có xác xuất dưỡng ẩm da bị cháy nắng và phóng thích nhiệt từ các vùng bị ảnh hưởng.
Báo cáo về Protandim
 

Protandim chính là kết quả của công trình nghiên cứu kéo dài hơn 40 năm , Protandim có những tác dụng thật kỳ diệu ngăn ngừa các loại tật bệnh , Protandim được xem là một sự đột phá trong việc phồng chống lão hóa. Hiện tại đã có hàng triệu người tại Hoa Kỳ tin dùng loại sản phẩm này , và càng ngày Protandim càng phổ thông trên thế giới.
Protandim giúp trẻ hóa làn da , bảo vệ hệ thống tim mạch và nhiều cơ quan khác trong cơ thể. Gan thận hoạt động tốt hơn , ngăn ngừa nhiều bệnh tật và giúp bạn có giấc ngủ thật ngon.